Muôn kiểu biến tướng của massage thời click chuột

Muôn kiểu biến tướng của massage thời click chuột

Dương Thanh Tùng

Dương Thanh Tùng

Thứ 2, 24/04/2017 14:48

Các cơ sở massage kiểu “nửa sáng nửa tối” dùng nhiều chiêu thức để hút khách: Tiếp thị tại quán nhậu, quảng cáo online, tổ chức xổ số trúng vé và phí đi massage, kèm theo đó là dịch vụ từ A đến Z.

Đánh số chọn “hàng”

“P.L.T. - đánh mất đời trai massage nên thử”, “T.T. - nỗi nhớ dịu êm”, “M.M.T. - cùng em thư giãn, nhẹ nhàng lên đỉnh” hay “B.B - đã là FA phải đi massage”, “F - FA thất tình, chuyện ấy để em”.... là những câu “slogan” trên các danh thiếp mà các cơ sở massage tiếp thị đến tận tay khách hàng. Nhiều thực khách khi cầm danh thiếp này đã phải đỏ mặt với những người xung quanh.

PV cùng với một đồng nghiệp báo bạn và hai nhà giáo đang ngồi nhâm nhi tại quán Dê Vàng trên đường 14, quận Thủ Đức, TP.HCM thì bất ngờ có một nam thanh niên đến đưa mỗi người một danh thiếp. Khi cầm lên, PV phát hiện trên đó ghi cơ sở massage F.T. cách đó không xa với “slogan” “Hãy đến với em anh nhé”.

Người thanh niên vừa đưa danh thiếp nói: “Các anh lai rai xong sang chỗ em nhé, có mấy em kỹ thuật viên (KTV) mới đến xinh lắm” rồi xăng xái sang bàn khác phát tiếp. Dù chiêu thức này đã cũ nhưng vẫn được nhiều cơ sở sử dụng vì nó vẫn hiệu quả. Vì sau men bia, rượu là đấng mày râu thường tìm đến nơi cần thư giãn.

Tuy nhiên, hình thức mới được các cơ sở massage trá hình tung ra chính là giới thiệu qua các kênh online. Ví như cơ sở massage F. ở quận 3, TP.HCM quảng cáo: “Bên em có đội ngũ KTV massage trẻ trung, xinh đẹp, chân dài, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, sẽ phục vụ tận tình, vui vẻ hết mình, đem đến cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất cho anh”.

Xã hội - Muôn kiểu biến tướng của massage thời click chuột

Ngay lập tức, lễ tân cơ sở này đã nhắn mã code cho PV.

Bên cạnh các chiêu trò quảng cáo ỡm ờ, các cơ sở massage còn tung chiêu lấy mã code khi khách hàng gọi điện đặt chỗ trước. Khi sử dụng mã code, khách sẽ được giảm giá. PV gọi điện đến cơ sở massage F., nhân viên lễ tân cho biết, giá vé hiện nay có các mức 200, 300, 400 ngàn đồng. Sau khi thống nhất giá, PV được lễ tân cơ sở này cho biết: “KTV thì qua đó anh sẽ chọn, chứ không chọn qua điện thoại”. Ngay lập tức, vừa cúp máy, người này nhắn mã code cho PV để được giảm 50 ngàn đồng/vé.

Bên cạnh việc lấy mã code, các cơ sở này còn quảng cáo, giới thiệu “hàng” cho khách thông qua những comment (phản hồi) của khách đã sử dụng dịch vụ. Loại hình này không hề khác gì so với các trang giới thiệu gái gọi online đang phổ biến gần đây.

Theo một số dân chơi, đây chính là dịch vụ bán dâm kiểu mới. “Nói là massage, chứ đến đó thực chất là mua dâm. Nó không khác gì loại hình gái gọi nhưng điểm khác là dịch vụ này hành sự tại chỗ, chính ở nơi massage. Còn gái gọi, khách và "đào" hẹn nhau tại một khách sạn hay nơi nào đó”, Thành, một dân ăn chơi nói.

Nhiều cơ sở massage khác hiện nay chủ yếu đều dùng việc đánh số cho khách tiện “theo dõi” và chọn khi đến massage. Thậm chí, nếu là khách quen, có thể lấy mã code, hẹn giờ và chọn luôn KTV trước.

“Anh cứ thư giãn đi, hôm sau có mối rồi thì anh cứ gọi điện, lấy mã code và nói số KTV mà anh muốn là xong. Như vậy tiện cho anh. Hiện nay, bên em đang có những KTV nổi bật trẻ trung, xinh đẹp mang số...”, lễ tân của cơ sở T.T. massage ở quận 6, TP.HCM nói.

Xổ số... trúng vé massage

Để câu và móc túi khách, các cơ sở massage đều sử dụng gói VIP và super VIP, hầu hết đã không còn phòng thường nhưng với giá khá mềm và tăng dần, tùy theo “đào” và cách phục vụ. VIP nhưng có nhiều loại, ít nhất là 200 ngàn đồng, nhiều nữa, lên đến 400 ngàn đồng. Trên giá này là super VIP. Gói càng mắc tiền thì KTV càng “đặc biệt” và sử dụng nhiều “chiêu độc” trong massage.

“Ở đây có 2 gói VIP và super VIP. VIP thì giá vé là 300 ngàn đồng, bo 300 ngàn đồng, thời gian 1 tiếng. Anh không được xông hơi và tắm chung với KTV. Còn super VIP là 500 ngàn đồng, bo 500 ngàn đồng, thời gian 2 tiếng, anh sẽ được xông hơi, tắm chung với KTV luôn”, lễ tân cơ sở massage Đ.T. quận Tân Phú, TP.HCM tư vấn.

Tương tự, ở một cơ sở khác, PV thắc mắc, giá cao có gì khác biệt so với thấp, Hoa, cơ sở massage F. cho biết: “Giá cao là do kỹ thuật massage và thời gian. Nếu 400 ngàn đồng thì thời gian 2 tiếng và có KTV đặc biệt”.

Theo điều tra của PV, hiện nay đang xuất hiện một số trang online giới thiệu về massage. Các đầu nậu này thực chất là ăn hoa hồng khi bán vé cho các cơ sở massage. Vì thế, họ nắm trong tay hàng loạt địa chỉ “đen” các cơ sở có dịch vụ từ A đến Z và cung cấp khách hàng, kèm theo với đó là danh sách “đào” đẹp, phục vụ chuyên nghiệp cho khách có nhu cầu.

“Anh cần em út phục vụ thì em sẽ chọn cho anh luôn, đảm bảo không đẹp, không chuyên nghiệp không lấy tiền. Hôm sau, anh biết số em đó rồi thì cứ yêu cầu là được. Có thì cho em ít tiền cà phê không thì thôi, không sao cả”, người tên Tú, quản lý cơ sở massage D.T. nói.

Xã hội - Muôn kiểu biến tướng của massage thời click chuột (Hình 2).

 Dịch vụ bán dâm kiểu mới.

Để câu khách, các đầu nậu này còn nghĩ ra chiêu trò tổ chức chương trình xổ số trúng thưởng: Nhận tiền mặt và vé đi massage. Như trang massage Z tổ chức hình thức này bằng cách, mỗi thành viên comment một con số gồm 3 chữ số, “ban tổ chức” sẽ lấy giải 7 của KQXS miền Nam ra trong ngày để so sánh. Thành viên nào có đáp án đúng và sớm nhất sẽ là người trúng thưởng.

Giải thưởng là 5 mã code massage free (miễn phí – PV) trị giá 2 triệu đồng tại massage D.T. (quận Tân Phú, TP.HCM). Kèm theo đó là 3,5 triệu đồng tiền mặt được chuyển khoản ngân hàng hoặc nhận card điện thoại. Nếu không có ai trúng giải, giá trị giải thưởng sẽ được cộng dồn cho đến khi có người trúng thưởng. Hình thức này được các trang đặt tên là hình thức xổ số kiểu Mỹ.

Nói về hiện tượng này, một cán bộ quản lý văn hóa đã nghỉ hưu đưa ý kiến, để giảm thiểu tình trạng mại dâm biến tướng trá hình trong các cơ sở massage nói riêng và trong các cơ sở dễ phát sinh mại dâm, cần nâng cao vai trò, trách nhiệm quản lý của cơ quan quản lý Nhà nước tại địa phương. Khi có dấu hiệu phát sinh, địa phương phải kiên quyết xử lý, nếu không làm được báo cáo lên cấp trên và làm quyết liệt chắc chắn sẽ có hiệu quả.

Mại dâm biến tướng trong các cơ sở massage, gội đầu do nhiều nguyên nhân

Ông Lê Văn Quý, Phó Chi cục trưởng chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP.HCM cho biết: “Việc tệ nạn mại dâm biến tướng, đặc biệt trong các cơ sở như massage, gội đầu... có chiều hướng gia tăng là do nhiều nguyên nhân. Ví như việc cấp giấy phép đăng ký kinh doanh nhưng không quy định về nhân thân và địa chỉ kinh doanh được cấp phép nên các chủ cơ sở bị xử lý vi phạm vẫn có thể tiếp tục hoạt động khi thay tên, đổi chủ, né tránh đóng phạt và các hình thức tăng nặng khác...”.

Thanh Tùng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.