MV “Em gái mưa phiên bản người già" gây bão mạng

MV “Em gái mưa phiên bản người già" gây bão mạng

Hoàng Thị Bích

Hoàng Thị Bích

Chủ nhật, 26/11/2017 09:26

Với thông điệp “Người già cũng có những tâm tư tình cảm giống người trẻ, nên luôn cần được quan tâm và tôn trọng”. MV “Em gái mưa phiên bản người già” đã gây sốt mạng.

image

MV Em gái mưa phiên bản cụ già gây sốt mạng

Ca khúc Em gái mưa hiện vẫn đang gây sốt trên các trang nhạc, được giới trẻ yêu thích, cũng là chủ đề để nhiều người cover, sáng tạo ra nhiều phiên bản khác nhau.

Mới đây, một ekip đã thực hiện MV Em gái mưa phiên bản người già và nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng trong ngày cuối tuần.

MV có hai diễn viên chính là bà Lê Thị Thịnh (80 tuổi) và ông Hoàng Văn Hoằng (70 tuổi). Nội dung của clip nói về một cụ ông tên Hoằng mới vào trung tâm dưỡng lão, ông Hoằng rất ga lăng, hay cười nên được các bà trong trung tâm yêu mến.

Cộng đồng mạng - MV “Em gái mưa phiên bản người già' gây bão mạng

 

Bà Thịnh ban đầu không mấy quan tâm nhưng dần dần, thấy ông Hoằng có cử chỉ ân cần với mình như: Gắp thức ăn, đưa đi dạo, tặng hoa... Vì thế, bà dần có thiện cảm và dành tình cảm cho ông.

Nhưng cuối cùng, khi thấy ông Hoằng đang chăm sóc cho một bà khác thì bà Thịnh mới nhận ra tất cả chỉ là ngộ nhận, ông Hoằng ga lăng với tất cả các bà chứ không phải chỉ với riêng bà.

Cộng đồng mạng - MV “Em gái mưa phiên bản người già' gây bão mạng (Hình 2).

 

Nói về ý tưởng thực hiện MV này, chị Hoàng Ngân, người trực tiếp làm clip cho biết: “MV này xuất phát từ 2 cụ diễn viên chính, bình thường 2 cụ rất thích chụp ảnh rồi in ảnh ra làm kỷ niệm. Vì thế, ekip tôi nghĩ 'tại sao không cho các cụ đóng MV nhỉ? Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp cho các cụ và người nhà các cụ nữa', nên chúng tôi lựa chọn ca khúc Em gái mưa làm nhạc nền và viết lại kịch bản theo hướng vui vẻ”.

Theo lời chia sẻ của ekip, MV được thực hiện trong vòng 3 buổi, mỗi buổi gần 2 giờ đồng hồ. Khó khăn khi thực hiện đó là diễn viên là người cao tuổi, nên mỗi lần quay chỉ quay được vài cảnh, không để ảnh hưởng đến sức khỏe của các cụ, thi thoảng có cụ lại dỗi không quay nên mất thời gian để thuyết phục.

Cộng đồng mạng - MV “Em gái mưa phiên bản người già' gây bão mạng (Hình 3).

 

Trải qua những khó khăn đó, khi MV được hoàn thành và chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm khiến ekip cảm thấy bất ngờ.

Hiện MV này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.