Mỹ nhân U50 sở hữu khối tài sản nghìn tỷ thổ lộ "mong muốn có bạn trai"

Mỹ nhân U50 sở hữu khối tài sản nghìn tỷ thổ lộ "mong muốn có bạn trai"

Nguyễn Ngọc Hoài Thanh

Nguyễn Ngọc Hoài Thanh

Thứ 7, 01/06/2024 11:25

Ngôi sao "Hoàn Châu cách cách" nhận được nhiều quan tâm về chuyện tình cảm, nữ diễn viên sinh năm 1981 từng thổ lộ mong sớm có bạn trai trong năm nay.

Mỹ nhân Phạm Băng Băng tiết lộ mục tiêu "có bạn trai"

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng cho biết, nhiều đàn ông theo đuổi cô và có bạn trai là một mục tiêu trong năm nay. "Cố gắng có bạn trai trong khi vẫn giữ cuộc sống riêng và sau đó nhận được vai diễn mình thích", Phạm Băng Băng tiết lộ mục tiêu năm 2024.

Ngôi sao "Hoàn Châu cách cách" Phạm Băng Băng nhận được nhiều sự quan tâm về chuyện tình cảm, tuy nhiên rất kín tiếng. Năm 2023, giới giải trí rộ tin đồn cô chia tay bạn trai, hẹn hò một doanh nhân làm về tài chính, hai người bên nhau đón năm mới; thậm chí, cô đã giới thiệu người yêu với gia đình và được ủng hộ.

Đáng chú ý, dân tình lại đổ dồn sự chú ý về chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng được Phạm Băng Băng đeo tại ngón tay áp út. Khoảnh khắc này làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên phim "Hoàn Châu cách cách" đã được bạn trai cầu hôn, chuẩn bị tổ chức hôn lễ.

Giải trí - Mỹ nhân U50 sở hữu khối tài sản nghìn tỷ thổ lộ 'mong muốn có bạn trai'

Phạm Băng đã ở độ tuổi U50 tuổi nhưng vẫn giữ vóc dáng thon gọn và gương mặt trẻ trung.

Trước đó, vào năm 2022, nữ diễn viên Phạm Băng Băng vướng tin đồn yêu doanh nhân Quách Nham Phong. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cuối năm 2023, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Singapore, Phạm Băng Băng chia sẻ mục tiêu trong năm mới của cô là nhanh chóng tìm bạn trai. Chia sẻ của nữ diễn viên được cho là động thái thông báo cô đã chia tay Quách Nham Phong.

Theo On, lý do Phạm Băng Băng chia tay Quách Nham Phong là gia đình nam doanh nhân không chấp nhận mối quan hệ của hai người.

Giải trí - Mỹ nhân U50 sở hữu khối tài sản nghìn tỷ thổ lộ 'mong muốn có bạn trai' (Hình 2).

Ở độ tuổi U50 Phạm Băng Băng vẫn độc thân.

Quách Nham Phong được cho là bạn trai đầu tiên của Phạm Băng Băng sau khi cô chia tay nam diễn viên Lý Thần. Trong quá khứ, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ từng có chuyện tình tốn nhiều giấy mực của truyền thông với Lý Thần. Cặp đôi hủy hôn và chia tay vào năm 2019 sau gần 4 năm bên nhau.

Hậu chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng giải thích nguyên nhân khiến cô kết thúc chuyện tình với Lý Thần vì không muốn anh bị liên lụy bởi bê bối trốn thuế của cô. Nữ diễn viên mong Lý Thần luôn hạnh phúc và dành một tình cảm đặc biệt cho anh dù họ không còn là tình nhân.

Trong nhiều bài phỏng vấn năm 2023, Phạm Băng Băng khẳng định, cô là người độc lập, muốn tự gây dựng sự nghiệp, thay vì dựa dẫm vào ai. Năm vừa qua cũng đánh dấu sự trở lại làng giải trí quốc tế khá thành công của mỹ nhân họ Phạm.

Phạm Băng Băng những năm gần đây chuyển hướng công việc ra nước ngoài và đóng phim ở Hàn Quốc. Thậm chí trong một cuộc phỏng vấn, cô úp mở việc tới Pháp thực hiện bộ phim mới. Sự nghiệp của nữ diễn viên ở showbiz Đại lục bị tổn hại nặng nề do vấn đề thuế nhưng cô vẫn lạc quan và cho biết mục tiêu trong năm mới là "cố gắng kiếm bạn trai, có cuộc sống tự chủ và tìm kiếm những nhân vật cô yêu thích".

Giải trí - Mỹ nhân U50 sở hữu khối tài sản nghìn tỷ thổ lộ 'mong muốn có bạn trai' (Hình 3).

Sở hữu khối tài sản khủng hàng nghìn tỷ đồng

Theo Tuổi Trẻ năm 2018, giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, là ngôi sao được săn đón nhất nhì giới giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng vướng bê bối trốn thuế. Vụ việc khiến nữ diễn viên bị phạt và truy thu 883 triệu nhân dân tệ (128 triệu USD). Từ vụ việc này nữ diễn viên sau đó viết thư tay xin lỗi khán giả nhưng dư luận vẫn phẫn nộ.

Sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ diễn viên không được mời đóng phim hay tham gia các sự kiện nghệ thuật. Hàng loạt nhãn hàng loại cô khỏi các hợp đồng quảng cáo.

Sau bê bối, Phạm Băng Băng sống khép kín, ít gặp mọi người và không còn giữ nhiều liên hệ với các đồng nghiệp. Người đẹp tập trung kinh doanh và dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Cô chuyển sang kiếm tiền nhờ việc bán các sản phẩm làm đẹp trên nền tảng số hay hợp tác kinh doanh quốc tế.

Từ năm 2020, khi dư luận dần lắng xuống, Phạm Băng Băng tham gia chụp ảnh tạp chí và các sự kiện nghệ thuật. Tuy nhiên, đây đều là những sự kiện, dự án nhỏ, không xứng tầm so với danh tiếng của cô trước đây.

Giải trí - Mỹ nhân U50 sở hữu khối tài sản nghìn tỷ thổ lộ 'mong muốn có bạn trai' (Hình 4).

Từ năm 2018, do ảnh hưởng của scandal trốn thuế và bị cấm sóng, Phạm Băng Băng chuyển hướng kinh doanh thẩm mỹ viện và mỹ phẩm.

Trước trốn thuế, Phạm Băng Băng có khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Nổi danh từ bộ phim "Hoàn Châu cách cách", 17 tuổi Phạm Băng Băng đã có thể kiếm được hơn 10 triệu Nhân Dân Tệ (hơn 35 tỷ đồng) trong vòng một năm từ thu nhập đóng phim và quảng cáo. Đây là một con số rất lớn lúc bấy giờ. Thời điểm ấy, Băng Phạm còn nhỏ và chưa biết cách đầu tư nên đã giao toàn bộ số tiền này cho bố mẹ giữ hộ.

Phạm Băng Băng cho sửa chữa căn nhà và biến nó thành một khu nhà trọ cho sinh viên Trung Quốc du học tại Canada. Năm 2004, Phạm Băng Băng lại tiếp tục đẩy mạnh mua những ngôi nhà xung quanh và xây lại thành một chuỗi khách sạn mang tên “Băng Băng tiểu sạn”. Đến thời điểm hiện tại, chuỗi khách sạn này đã có mặt ở nhiều trường đại học Canada như: McGill, Waterloo, McMaster, QueenWestern Ontario, Chu Bian, British Columbia và Alberta. Và giá trị bất động sản của khu khách sạn này đã tăng hơn 90% số vốn đầu tư. Tính đến cuối năm 2016, lợi nhuận từ đầu tư nước ngoài của Phạm Băng Băng hàng năm đều duy trì trên 14%, toàn bộ lợi nhuận đầu tư tại nước ngoài đã trên 200%.

Đáng chú ý Phạm Băng Băng có trên dưới 10 căn biệt thự trải dài từ Sơn Đông, Bắc Kinh, Thượng Hải, cho đến Hong Kong cùng với chục chiếc xe hơi thuộc dòng Mercedes và một chiếc phi cơ trị giá hàng trăm tỷ đồng, theo Saostar.

Ngoài đầu tư bất động sản, Phạm Băng Băng còn đam mê với cổ phiếu. Ngày 31/12/2014, đơn xin IPO của Ảnh Thị Đường Đức của Phạm Băng Băng được thông qua, cô trở thành 1 trong 10 cổ đông lớn nhất của công ty, viết nên “giai thoại” từ 800 ngàn Nhân Dân Tệ tiền đầu tư (2,64 tỷ đồng) biến thành 80 triệu Nhân Dân Tệ (thời điểm đó khoảng 264 tỷ đồng). Hiện tại, giá trị cổ phiếu Phạm Băng Băng sở hữu tại công ty Đường Đức lên tới 108 triệu Nhân Dân Tệ (384 tỷ đồng). Bỏ ra hơn 2 tỷ để nắm trong tay đến hơn 300 tỷ đồng như hiện tại, bạn thấy có đáng nể không?

Không những vậy Phạm Băng Băng đang quản lý 12 công ty, trong đó 5 công ty do cô đứng tên làm người đại diện pháp lý. Nàng đại hoa còn là cổ đông của 7 công ty cũng như đảm nhiệm vị trí quản lý của 9 công ty khác. Tính tổng cộng trên mặt pháp lý, Phạm Gia quản lý đến tận… 28 công ty.

Đáng chú ý, Phạm Băng Băng từng 5 năm liên tiếp đứng đầu trên bảng xếp hạng người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc về thu nhập và sự ảnh hưởng trong giới nghệ thuật.

Trúc Chi (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.