Hơn 2 năm qua, người tiêu dùng Việt đã chào đón và tin dùng thương hiệu mỹ phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với làn da mang tên Magic Skin. Tiếp nối thành công của Magic Skin, Ruby’s World ra mắt dòng sản phẩm mới Magic Mom – Quà cho mẹ được đông đảo phụ nữ yêu thích. Với trên dưới 25 dòng sản phẩm: Kem Face cao cấp, Trị mụn Đông y, Kem đặc trị viêm nang lông, Sản phẩm tan mỡ và giảm cân, Cao thải độc, Dầu gội thiên nhiên… cùng điểm vượt trội là những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với khí hậu và làn da của người Việt, mang đến những trải nghiệm làm đẹp hiệu quả nhanh chóng nhưng lâu bền.
Magic Skin và Magic Mom là 2 niềm tự hào lớn của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm Ruby’s World, đứng đầu là CEO tuổi 23 Đào Minh Châu và Hot mom 9x Nguyễn Vi Anh. Năm 2016, Ruby’s World chi gần 6 tỷ đồng cho các hoạt động đưa thương hiệu tới gần hơn người tiêu dùng trên toàn quốc, với nhiều khách mời nổi tiếng đồng hành như: Noo Phước Thịnh, “bà nội” Miu Lê, Đinh Ứng Phi Trường, Hồng Dương M4U…
Hiện nay, hệ thống Mỹ phẩm cao cấp Magic Skin và Magic Mom sở hữu gần 1.000 thành viên trên khắp 63 tỉnh thành và cả các quốc gia khác như Malaysia, Campuchia, Đài Loan…, trở thành “bí quyết” chăm sóc sắc đẹp cho hơn 30.000 phụ nữ mỗi năm. Trong đó, Mỹ phẩm Magic Skin là “chủ nhân” của các giải thưởng: Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng; Thương hiệu Vàng Thế kỷ 21; Thương hiệu Việt Nam trường tồn cùng dân tộc; Chứng nhận Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015…
Tiếp tục hành trình đi xa, hiểu sâu, phát triển bền vững của Magic Skin, những người lãnh đạo của thương hiệu này đã cùng “Nam tiến” để gặp gỡ các thành viên xuất sắc, có nhiều đóng góp tích cực trong năm 2016. Tại đây, hơn 100 thành viên ưu tú đã nhận được những phần quà ý nghĩa từ tổng công ty, tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng.
Chia sẻ về chuyến đi “Nam tiến” lần này, CEO Ruby’s World Đào Minh Châu cho hay: “Chúng tôi muốn thấu hiểu cặn kẽ nhất công việc kinh doanh của từng thành viên trong hệ thống của mình. Sự thành công của họ chính là động lực lớn nhất đối với chúng tôi. Bởi thế, ngoài những hoạt động quảng bá, sự kiện hoành tráng, chúng tôi muốn đến tận nơi, giải đáp những vướng mắc và giúp họ khắc phục những vấn đề còn rối ren của mình trong kinh doanh”.
Trong khi đó, Phó Giám đốc thương hiệu Nguyễn Vi Anh lại trực tiếp chia sẻ những kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng cùng những bí quyết để duy trì sự tương tác tiêu dùng. Tất cả những điều đó giúp hệ thống tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn, gây dựng sự gắn kết giữa các thành viên trong đại gia đình Magic Skin.
Minh Trang