Mỹ Tâm tra khảo Đức Phúc khi gọi Trường Giang là mày

Mỹ Tâm tra khảo Đức Phúc khi gọi Trường Giang là mày

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 2, 15/01/2018 10:54

Mấy ngày qua, Đức Phúc gây bất ngờ với sự “lầy lội” khi kết hợp cùng Trường Giang và gọi danh hài là “mày” trong Ơn giời cậu đây rồi. Ngay khi gặp gỡ, Mỹ Tâm liền tra khảo nam ca sĩ về điều này.

Mỹ Tâm thừa nhận cùng Đức Phúc là thầy trò vô duyên

Trong một chương trình gần đây, Đức Phúc đã có cơ hội đứng chung với Mỹ Tâm. Cả 2 cô trò trò chuyện khá vui vẻ khiến khán giả vô cùng thích thú. Đặc biệt, cả 2 không ngần ngại chia sẻ về những điều vừa xảy ra với Đức Phúc khi trở thành nhân vật nổi tiếng “lầy lội” qua chương trình Ơn giời cậu đây rồi với sự kết hợp cùng danh hài Trường Giang.

Ngôi sao - Mỹ Tâm tra khảo Đức Phúc khi gọi Trường Giang là mày

Mỹ Tâm "lầy lội" cùng Đức Phúc.

Đức Phúc chia sẻ: “Hôm nay, con rất vui. Năm ngoái, con đến xem buổi sinh nhật. Năm nay, con cũng có mặt ở đây. Mỗi lần đi xem cô biểu diễn, con đều ở lại xem hết. Hôm nay, con may mắn đến đây. Con muốn chúc cô nhiều sức khoẻ, không có gì bằng sức khoẻ và niềm vui.

Khi chúng ta có nhiều niềm vui, tất cả mọi thứ lạc quan thì sẽ làm được hết, và đặc biệt là sức khoẻ. Còn việc lấy chồng, con nghĩ tất cả mọi thứ nên để tự nhiên. Tự nhiên đến chúng ta sẽ đón nhận, không từ chối. Tự nhiên nữa tự dưng lại là ngày mai. Có nghĩa là cứ để tự nhiên là đến”.

Mỹ Tâm cũng thoải mái khi trò chuyện với trò cưng: “Con hôm nay hay nhở! Con đang làm gì đó mà "Ơn giời" phải không? Sao con dám gọi anh Trường Giang là mày thế?

Nhưng mà vui con nhỉ! Hồi xưa, cô bảo con bị vô duyên tự nhiên ý. Mà đúng ra như 2 thầy trò mình vô duyên lắm luôn. Vô duyên một cách tự nhiên! Tự nhiên một cách có duyên! Con là vế đầu còn cô là vế sau ấy”.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.