Nam ca sĩ trẻ 21 tuổi của Hàn Quốc vừa qua đời vì tai nạn xe hơi

Nam ca sĩ trẻ 21 tuổi của Hàn Quốc vừa qua đời vì tai nạn xe hơi

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Chủ nhật, 15/04/2018 20:16

Nam ca sĩ Tany - nổi tiếng với ca khúc tưởng niệm vụ chìm phà Sewol, qua đời hôm 14/4 khi vừa tròn 21 tuổi sau tai nạn trên đường cao tốc.

Trang Koreaboo đưa tin, nam ca sĩ Tany qua đời vào ngày 14/4 trong một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Ngày 15/4, công ty quản lý HOM đã đưa ra xác nhận trên trang web chính thức.

“Sáng sớm ngày 14/4, Tany điều khiển xe hơi di chuyển từ Jangdongmyeon ở Jangheunggun đến Mokpo. Không may, xe của anh đã đâm mạnh vào chướng ngại vật trên đường cao tốc Namhae. Vụ va chạm mạnh khiến chiếc xe bốc cháy và Tany đã qua đời”, HOM cho hay.

Nam ca sĩ trẻ 21 tuổi của Hàn Quốc vừa qua đời vì tai nạn xe hơi

Nam ca sĩ Tany ra đi khi mới 21 tuổi.

Nguồn tin từ Mydaily cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe của Tany có người đi cùng. Hiện, thông tin về tình trạng của người bạn này chưa được công bố.

Sự ra đi của Tany là cú sốc lớn đối với gia đình, bạn bè và công ty quản lý. Theo thông tin, nam ca sĩ 21 tuổi sắp sửa phát hành album mới. Tany được biết đến qua ca khúc "Always Remember" vào năm 2016, với nội dung tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ chìm phà Sewol.

Tany tên thật là Kim Jin Soo, sinh năm 1997 tại Hàn Quốc. Anh khởi nghiệp vào tháng 12/2016 với ca khúc Always Remember, ca khúc tưởng nhớ đến các nạn nhân vụ chìm phà Sewol.

Tany sở hữu chất giọng ballad ngọt ngào. Anh còn nhận được tình cảm của khán giả nhờ tính cách hiền lành, hòa đồng. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc thương khi Tany ra đi khi mới vừa bắt đầu sự nghiệp.

Phong Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.