Nam diễn viên 'Skyfall' thừa nhận là gay

Nam diễn viên 'Skyfall' thừa nhận là gay

Thứ 3, 06/08/2013 21:47

Ben Whishaw, tài tử đóng vai điệp viên Q trong '007' phần mới nhất tiết lộ, anh đã bí mật kết hôn với bạn đời đồng giới.

Sự kiện - Nam diễn viên 'Skyfall' thừa nhận là gay

Ben Whishaw chính thức công khai về giới tính thật sau nhiều năm giữ im lặng. Người đại diện của anh chia sẻ với báo giới: "Ben chưa bao giờ che giấu giới tính của mình, nhưng như nhiều nam diễn viên khác, anh ấy không thích nói về cuộc sống riêng tư ngoài công việc".

Điều khiến người hâm mộ bất ngờ là Ben đã kết hôn bí mật từ hè năm ngoái. Người đại diện phát biểu: "Trước những lời đồn đoán, tôi có thể khẳng định Ben và Mark (Mark Bradshaw - bạn trai của nam diễn viên) đã đăng ký kết hôn vào tháng 8/2012. Họ đã rất tự hào khi làm điều này và đang sống hạnh phúc".

Sự kiện - Nam diễn viên 'Skyfall' thừa nhận là gay (Hình 2).

Bạn đời của nam diễn viên 32 tuổi là nhạc sĩ người Australia. Họ quen nhau năm 2009 trên trường quay phim Bright Star. Ben vào vai nhà thơ còn Mark là nhà soạn nhạc cho bộ phim. 

Ben Whishaw là diễn viên nổi tiếng tại Anh với nhiều phim truyền hình ăn khách như Nathan BarleyCriminal JusticeThe Hour... Tài tử điển trai cũng được biết đến qua những bộ phim điện ảnh như Perfume: The Story of A MurdererBright StarCloud Atlas và gần đây nhất là phim về điệp viên 007 - Skyfall, trong vai điệp viên Q.

Sự kiện - Nam diễn viên 'Skyfall' thừa nhận là gay (Hình 3).

Theo Ngôi sao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.