Nam Định: Bắt quả tang công ty Trường Giang gian lận xăng dầu

Nam Định: Bắt quả tang công ty Trường Giang gian lận xăng dầu

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Thứ 7, 22/04/2017 22:29

Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản về tình trạng gian lận xăng dầu ở cây xăng thuộc công ty Trường Giang để hoàn tất hồ sơ gửi lên lãnh đạo sở, tiếp tục tiến hành điều tra.

Theo nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin nhận được, ngày 20/4, đoàn Thanh tra liên nghành của chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, sở Khoa học công nghệ tỉnh Nam Định đã kiểm tra cửa hàng xăng dầu Trường Giang 2, ở khu 4B, ngã tư thị trấn Cồn (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định), phát hiện có hành vi gian lận trong việc kinh doanh xăng dầu.

Được biết, cửa hàng thuộc công ty TNHH Thương mại Trường Giang, do ông Cao Quốc Công làm giám đốc.

Trước đó, nhiều người dân ở địa phương phản ánh, cây xăng này có tình trạng gian lận dưới hình thức gắn chip vào đồng hồ ở cột bơm xăng để bơm cho khách hàng. Người dân cho rằng, khi đến mua xăng tại đây, số lượng xăng được bơm vào xe không đúng với số tiền thực tế phải trả.

An ninh - Hình sự - Nam Định: Bắt quả tang công ty Trường Giang gian lận xăng dầu

Bắt quả tang cây xăng gian lận (Ảnh: Công Đức).

Tình trạng này diễn ra từ lâu nhưng vẫn chưa có một cơ quan nào phát hiện và xử lý. Sau khi phát hiện tình trạng trên, người dân đã phản ánh lên các cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, cơ quan chức năng liên ngành của sở Khoa học công nghệ tỉnh Nam Định đã thành lập đoàn kiểm tra để phát hiện và xử lý.

Qua quá trình kiểm tra ngày 20/4, đoàn thanh tra liên nghành tiến hành kiểm tra đo đạc thì phát hiện cây xăng có dấu hiệu gian lận. Sau đó, đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý và yêu cầu phòng Công thương huyện Hải Hậu đến để chứng kiến về việc cây xăng do ông Cao Quốc Công làm chủ gian lận sai quy định của Nhà nước.

An ninh - Hình sự - Nam Định: Bắt quả tang công ty Trường Giang gian lận xăng dầu (Hình 2).

 xe bồn chở xăng của công ty Trường Giang (Ảnh: Công Đức).

Liên quan tới vấn đề này, lãnh đạo UBND huyện Hải Hậu tỉnh Nam Định cho biết, sau khi đoàn kiểm tra phát hiện tình trạng gian lận xăng dầu tại cây xăng thuộc công ty TNHH Thương mại Trường Giang, do ông Cao Quốc Công làm giám đốc, huyện đã cử cán bộ phòng Công thương huyện tới hiện trường để cùng đoàn kiểm tra lập biên bản và hoàn tất hồ sơ để cấp trên xử lý.

Sáng ngày 21/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo phòng Quản lý tiêu chuẩn chất lượng, sở Khoa học công nghệ tỉnh Nam Định xác nhận có vụ việc kiểm tra trên, tuy nhiên sai phạm tới đâu vẫn đang được làm rõ. Vị này cũng cho biết, muốn chi tiết, PV phải liên hệ với văn phòng để được phát ngôn.

Việc xử lý đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ

Công Đức 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.