Nam Định: Chủ xe khách bị đánh hôn mê, từng bị đe doạ giết cả nhà

Nam Định: Chủ xe khách bị đánh hôn mê, từng bị đe doạ giết cả nhà

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 5, 13/07/2017 20:30

Chị Oanh cho biết, các đối tượng đánh chồng mình, đều rất quen mặt, trước khi bị đánh 10 ngày, xe khách của gia đình bị nhà xe này chặn đầu lại hỏi và đe doạ.

Như đã thông tin, chiếc xe khách mang BKS: 18N.1221 chạy tuyến cố định Giao Thuỷ, Nam Định – TP.Hà Nội do anh Đặng Văn Chiến (trú tại Giao Thủy, Nam Định) làm chủ xe đang dừng đón trả khách tại khu vực cầu Vòi, QL21, thuộc địa bàn huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định, bất ngờ bị một số người của xe Hoàng Lâm BKS: 18B 019.13, chạy tuyến Giao Thủy – Sơn Tây tạt và chặn đầu xe đánh anh Chiến và lái xe bị thương nặng.

Xã hội - Nam Định: Chủ xe khách bị đánh hôn mê, từng bị đe doạ giết cả nhà

 Anh Đặng Văn Chiến chủ xe khách bị đánh đang được điều trị tại bệnh viện.

Nói về các đối tượng đánh chồng mình, chị Oanh lo lắng: “Tôi mong rằng, các cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc để đòi lại công bằng cho gia đình tôi. Nếu biết xảy ra cơ sự như hôm nay thì vợ chồng tôi không làm nghề này. Nếu chồng tôi có mệnh hệ gì thì chắc gia đình tôi phải bỏ nghề”.

“Các đối tượng đánh chồng tôi, chúng tôi đều quen mặt và nhận dạng ra họ. Trước khi chồng tôi bị đánh 10 ngày, xe khách của gia đình tôi bị nhà xe này chặn đầu lại "hỏi thăm". Thậm chí, chúng còn đe doạ, đốt nhà và giết cả gia đình tôi khiến cho chúng tôi rất hoang mang, lo lắng. Tôi không thể ngờ họ lại nói ra được những câu như thế”, chị Oanh kể lại.

Trước vụ việc trên, chiều ngày 13/7, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Trọng Dũng Trưởng Công an huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định cho biết: "Chúng tôi đã cho người trực tiếp lên Hà Nội để làm việc với gia đình bị hại và thấy nạn nhân đã ổn định hơn. Chúng tôi cũng đã triệu tập các đối tượng đánh anh Chiến nhưng do nhà xe đi làm ban ngày nên tối nay chúng tôi sẽ yêu cầu họ lên làm việc".

Ông Dũng cho hay: "Đây là vụ việc liên quan tới việc tranh giành khách, cạnh tranh trong làm ăn, do gia đình anh Chiến mở lốt xe mới chạy đè giờ. Còn thông tin gia đình anh Chiến bị đe dọa giết cả nhà chúng tôi cũng sẽ xác minh xử lý theo quy định của pháp luật".

Nhóm PV

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.