Nam Em: "Cuộc sống này buộc tôi phải mạnh mẽ"

Nam Em: "Cuộc sống này buộc tôi phải mạnh mẽ"

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 4, 18/04/2018 12:45

Dường như Nam Em đã lấy lại được tinh thần sau thời gian suy sụp vì lùm xùm tình ái với danh hài Trường Giang.

Xem video:

Sau scandal với Trường Giang, Nam Em trải lòng: 'Em yếu đuối để cho ai xem?'

Tối 16/4, Hoa khôi Nam Em gây chú ý khi góp mặt tại một sự kiện ở Ninh Bình. Đây là lần đầu Nam Em xuất hiện sau gần một tháng xảy ra scandal tình cảm với danh hài Trường Giang. Cô dường như đã lấy lại sự vui vẻ và tinh thần thoải mái sau thời gian suy sụp vì chuyện tình cảm.

Nam Em: 'Cuộc sống này buộc tôi phải mạnh mẽ'

Nam Em tái xuất mạnh mẽ sau "cú sốc" tình cảm.

Trong phần giao lưu với khán giả, Top 8 Hoa hậu Trái Đất đã trải lòng về những khó khăn cô đã trải qua suốt quãng thời gian vừa qua. Cô tâm sự: “Tôi nghĩ cuộc sống này bắt buộc mình phải mạnh mẽ, bởi yếu đuối để cho ai xem? Nếu ai theo dõi thì đã thấy tôi bị “ném đá” thời gian vừa qua. Tôi nghĩ, nếu ai là phụ nữ thì họ sẽ hiểu. Nhưng bây giờ tôi không muốn nói nhiều nữa, nói nhiều thành ra nói dở, mất công lại bị tiếp tục “ném đá”".

Gác lại những chuyện buồn đã qua, Nam Em vẫn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát. Đại diện của Nam Em chia sẻ, sau hơn 3 tuần nghỉ ngơi, giờ là lúc người đẹp trở lại với công việc và nỗ lực hoàn thành những kế hoạch đã đặt ra. Người này cho biết, Nam Em đang cố gắng quên đi những chuyện không vui để lấy lại tinh thần làm việc. Cô đã sẵn sàng để tiếp tục chinh phục hành trình mới, không làm khán giả thất vọng.

Nam Em: 'Cuộc sống này buộc tôi phải mạnh mẽ' (Hình 2).

Người đẹp đã lấy lại tinh thần vui vẻ, thoải mái để tiếp tục theo đuổi nghiệp ca hát.

Hiện Nam Em đã lên lịch cho việc tung ra sản phẩm mới, giữ lời hứa với khán giả rằng mỗi tháng cô sẽ có 1 sản phẩm được trình làng, đồng thời Nam Em cũng sẽ tiếp tục các công việc còn dang dở của mình...

Scandal tình tay ba giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương "bùng" lên vào giữa tháng 3. Câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết vì các nhân vật chính đều im lặng. Trường Giang lẫn Nhã Phương thỉnh thoảng xuất hiện ở sự kiện, nhưng tuyệt đối không trả lời chuyện đời tư.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.