Nam lớp trưởng chết trong văn phòng Đoàn trường

Nam lớp trưởng chết trong văn phòng Đoàn trường

Thứ 3, 19/11/2013 19:32

Do bị sốt, mệt nên nam học sinh trường trung học phổ thông C Thanh Liêm, Hà Nam vào văn phòng Đoàn trường nghỉ ngơi, sau đó nam học sinh này được phát hiện đã chết lâm sàng.

Nam học sinh có tên là Nguyễn Đức D. lớp 10A2, trường trung học phổ thông C Thanh Liêm, Hà Nam.

Theo tường trình của các học sinh trong lớp 10A2, trước đó trong tiết 1 và tiết 2 chiều 13/11, D. có biểu hiện sốt cao và kêu mệt. Giờ học thể dục D. xin phép ngồi trên lớp không xuống. Đến giờ ra chơi tiết thứ 3, D. mượn chìa khóa văn phòng Đoàn trường vào nghỉ ngơi ở văn phòng Đoàn tại tầng 3.

Miền bắc - Nam lớp trưởng chết trong văn phòng Đoàn trường

Văn phòng Đoàn trường nơi em D. nghỉ ngơi và chết lâm sàng.

Đến 17h45, sau khi tan tiết học cuối cùng nhiều học sinh ra bãi gửi xe thì thấy xe của D vẫn còn nên tá hỏa đi tìm thì phát hiện D. đã nằm chết “lâm sàng” tại văn phòng Đoàn trường.

Sau khi phát hiện vụ việc trên giáo viên của trường và một vài cán bộ phòng hành chính, cùng các em học sinh có mặt đã gọi taxi nhanh chóng đưa D. đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam. Tuy nhiên, em D. đã không qua khỏi.

Trao đổi với phóng viên báo Nguoiduatin.vn, ông Nguyễn Văn Thắng, hiệu trưởng trường THPT C Thanh Liêm cho biết: "Sau khi nhận được thông tin em D. ngất ở văn phòng Đoàn trường đã nhanh chóng đến bệnh viện thì em D. đã tử vong".

Miền bắc - Nam lớp trưởng chết trong văn phòng Đoàn trường (Hình 2).

Ông Nguyễn Văn Thắng, hiệu trưởng trường THPT C Thanh Liêm.

Tiếp chúng tôi, ông Thắng tỏ vẻ buồn bã, ông Thắng cho hay: “Đây là tai nạn và sự việc đáng tiếc của nhà trường. Phía nhà trường đã yêu cầu giáo viên và học sinh có liên quan viết bản tường trình báo cáo sự việc. Đồng thời đến thắp nén hương tại gia đình em D”.

Ông Thắng tỏ ra day dứt khi nhắc đến việc các em học sinh không báo cáo cụ thể việc em D. bị sốt cho giáo viên biết và em D. cũng không xuống phòng y tế của trường để nghỉ ngơi.

“Phía gia đình nạn nhân cho rằng một số thầy cô dạy tiết sau thiếu trách nhiệm nên mới dẫn đến hậu quả đáng tiếc với em D”, thầy hiệu trưởng cho biết khi nói về phản ứng của gia đình em D. trước sự việc.

Theo một nguồn tin khác, em D. đã chết “lâm sàng” tại văn phòng Đoàn trước khi được đưa đi cấp cứu.

Được biết em D. là một học sinh giỏi và hiện là lớp trưởng của lớp 10A2.

Báo Nguoiduatin.vn sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Băng Tâm – Văn Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.