Nam sinh viên vui mừng nghe tin “hiệp sĩ” tìm được xe bị mất trộm

Nam sinh viên vui mừng nghe tin “hiệp sĩ” tìm được xe bị mất trộm

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 6, 27/10/2017 11:33

Nam sinh viên tên V. chia sẻ, khi nhận được điện thoại của các “hiệp sĩ” Bình Dương báo tìm được chiếc xe bị mất, em vẫn không tin và tưởng các bạn đùa nghịch.

Ngày 27/10, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nam sinh viên N.T.V. (SN 1994, quê tỉnh Đắk Lắk) cho biết: “Khoảng 0h ngày 20/10, các bạn ở cùng nhà trọ với em đi ra ngoài và quên đóng cửa. Vì vậy, đối tượng trộm cắp đã chớp thời cơ, lẻn vào nhà lấy xe Vision của em đi mất.

Thời điểm này, em ngủ trên lầu nên không hay biết trộm đột nhập. Đến khoảng 3h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đi tuần tra thấy cửa nhà mở nên chạy vào hô hoán kêu em thức dậy, kiểm tra tài sản trong nhà”.

An ninh - Hình sự - Nam sinh viên vui mừng nghe tin “hiệp sĩ” tìm được xe bị mất trộm

Chiếc xe bị mất trộm của V..

“Lúc tỉnh dậy, em hoảng hốt khi không thấy chiếc xe của mình đâu nữa. Sau khi lên công an phường làm thủ tục trình báo, em về nhà và thức đến sáng. Những ngày sau đó, em rất buồn. Đây là lần thứ 3 em mất xe ở TP.HCM. Cả 2 lần trước đều không tìm lại được”, V. buồn bã chia sẻ.

Đến khoảng 19h30 ngày 26/10, V. nhận được điện thoại của các “hiệp sĩ” ở Bình Dương báo đã tìm lại được chiếc xe mà V. bị mất. V. nghe xong và không tin xe mất đi có thể tìm lại được.

Sau khi đến cơ quan công an ở tỉnh Bình Dương để xác minh chiếc xe, V. mới tin các “hiệp sĩ” đã thực sự tìm lại được chiếc xe mà em bị mất trộm. Hiện tại, V. đang chờ đến ngày nhận lại xe và sắp xếp thời gian đến cảm ơn các “hiệp sĩ”.

Theo thông tin của các “hiệp sĩ”, khoảng 17h, ngày 26/10, nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Tú, Thạch Đạt, Trần Phước Lộc, Dương Tài kết hợp với 2 đội "hiệp sĩ" phòng Chống tội phạm của phường Tân Đông Hiệp và phường Bình Thắng (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) tuần tra trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc địa bàn khu phố 9, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ngay thời điểm tuần tra, đội nhận được tin báo của người dân ở khu phố Thống Nhất 1, thị xã Dĩ An thường xuyên bị mất xe và trật tự an ninh khu vực khá phức tạp. Từ đó, bà con nhờ nhóm hiệp sĩ Bình Dương qua tuần tra giúp ổn định tình hình.

An ninh - Hình sự - Nam sinh viên vui mừng nghe tin “hiệp sĩ” tìm được xe bị mất trộm (Hình 2).

Đối tượng (áo trắng) tiêu thụ xe gian bị các "hiệp sĩ" bắt giữ.

Trong quá trình tuần tra, các “hiệp sĩ” phát hiện đối tượng đi xe Vision màu xanh không biển số có nhiều biểu hiện khả nghi. Vì vậy, nhóm “hiệp sĩ” liền bám sát, âm thầm theo dõi các đối tượng qua nhiều tuyến đường.

Đến 19h cùng ngày, khi đến đường Thống Nhất, thuộc địa bàn phường Dĩ An (thị xã Dĩ An), anh Hải phát hiện một người đang giao dịch bán chiếc xe Vision. Biết các “hiệp sĩ” đã phát giác sự việc, đối tượng định bỏ chạy. Thế nhưng, các “hiệp sĩ” kịp thời khống chế, mời đối tượng về Công an thị xã Dĩ An làm việc.

Trên đường đi, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Quốc Thái (SN 1976, quê quán TP.Hà Nội, thường trú quận Phú Nhuận, TP.HCM). Đối tượng thừa nhận đã tiêu thụ xe gian và đang đem xe đi cho một người ở Tỉnh Tây Ninh với giá 15 triệu đồng.

Bước đầu, các hiệp sĩ xác minh xe Vision màu xanh bị mất lúc 0h ngày 20/10 tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Chủ nhân của chiếc xe tên N.T.V. (SN 1994, quê tỉnh Đắk Lắk). Hiện, Công an thị xã Dĩ An đang tạm giữ đối tượng để điều tra làm rõ. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.