Nam tài tử Hong Kong là thiếu gia giàu có, hạnh phúc bên ba

Nam tài tử Hong Kong là thiếu gia giàu có, hạnh phúc bên ba "bà vợ" nhưng không sinh con

Thứ 4, 26/08/2020 | 09:21
0
Nam tài tử Hong Kong Đặng Triệu Tôn khiến nhiều người ngạc nhiên bởi khả năng “chia ca” để sống cùng lúc với ba “bà vợ”.

Đặng Triệu Tôn sinh năm 1967 trong một gia đình có điều kiện. Cha anh là Đặng Vĩnh Tường- nghệ sĩ kịch kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng, mẹ là ca sĩ Hồng Kim Mai. Bên cạnh tài năng nghệ thuật, Đặng Vĩnh Tường còn rất mát tay trong việc kinh doanh. Ông là chủ sở hữu nhiều khối bất động sản có giá trị ở xứ Cảng thơm.

Ngôi sao - Nam tài tử Hong Kong là thiếu gia giàu có, hạnh phúc bên ba 'bà vợ' nhưng không sinh con

Đặng Triệu Tôn xuất thân là thiếu gia giàu có.

Là thiếu gia giàu có nhưng Đặng Triệu Tôn lại đam mê diễn xuất nên sau khi tốt nghiệp đại học ở nước ngoài, anh trở về Hong Kong và đầu quân cho TVB. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật Đặng Triệu Tôn từng tham gia các bộ phim như Túy đả kim chi, Gia đình vui vẻ, Bạn học cũ, Tây du ký, Liệt hỏa hùng tâm...Tuy nhiên phần lớn đều là vai phụ không mấy nổi bật. Năm 2011, anh giã từ sự nghiệp để về quản lý khối tài sản hàng triệu đô của gia đình.

Ngôi sao - Nam tài tử Hong Kong là thiếu gia giàu có, hạnh phúc bên ba 'bà vợ' nhưng không sinh con (Hình 2).

Anh chủ yếu đảm nhận các vai phụ trong phim TVB.

Giữa năm ngoái, anh được thừa hưởng gia sản 1,5 tỷ HKD (hơn 4500 tỷ đồng) từ người mẹ quá cố. Trước đó, năm 1997, cha Đặng Triệu Tôn qua đời cũng để lại khối tài sản kếch xù lên đến hơn 1300 tỷ đồng. Ngoài ra, anh còn có nguồn thu không nhỏ từ việc cho thuê bất động sản.

Ngôi sao - Nam tài tử Hong Kong là thiếu gia giàu có, hạnh phúc bên ba 'bà vợ' nhưng không sinh con (Hình 3).

Đặng Triệu Tôn cùng các người tình.

Không chỉ nổi tiếng bởi gia thế “khủng”, Đặng Triệu Tôn còn gây chú ý với với cuộc sống "tam thê tứ thiếp". Anh được ví như Vi Tiểu Bảo trong đời thực (nhân vật có nhiều vợ trong tiểu thuyết Lộc Đỉnh Ký của Kim Dung) khi có thể chung sống bình đẳng, hòa thuận với 3 “bà vợ”.

Trong đó, “bà cả” tên Carmen, đã gắn bó với Đặng Triệu Tôn suốt 20 năm qua. “Bà hai” tên Cherry, từng là nữ trợ lý lâu năm của nam tài tử. Còn Claire mới hẹn hò với anh được vài năm song vì nhiều bất đồng, hai người chia tay trong êm đẹp. Sau đó, anh bén duyên cùng một cô gái khác. Và người này cũng rất được lòng 2 "mợ cả” và “mợ hai”.

Ngôi sao - Nam tài tử Hong Kong là thiếu gia giàu có, hạnh phúc bên ba 'bà vợ' nhưng không sinh con (Hình 4).

Nam diễn viên trong một lần dạo phố cùng các "bà vợ".

Tuy nhiên không ai trong số 3 người là vợ hợp pháp của Đặng Triệu Tôn. Lý giải về điều này, một người bạn của Đặng Triệu Tôn từng bật mí, tài tử 53 tuổi quan niệm việc kết hôn là phiền phức và không cần thiết. Nếu cưới 1 trong 3 người thì 2 người còn lại sẽ rất đau khổ. Anh không muốn làm tổn thương ai và theo anh điều quan trọng nhất là giữ cho mọi người đều hạnh phúc. Anh cũng thỏa thuận với cả 3 về việc không sinh con.

Để sắp xếp mối quan hệ đa thê này một cách ổn thỏa, công lao lớn nhất thuộc về Đặng Triệu Tôn. Anh luôn đối xử công bằng, phân chia “thời khóa biểu” hợp lý giữa các “bà vợ”. Hàng tuần, Đặng Triệu Tôn sẽ ở bên mỗi bạn gái trong 2 ngày và ngày còn lại là dành cho bản thân. Nếu muốn có thêm người cho đông vui, anh sẽ gọi cả 3 người cùng đi chơi hay tiệc tùng với mình. Báo chí Hong Kong nhiều lần đăng tải hình ảnh nam diễn viên Tây Du Ký vui vẻ đi chơi cùng các cô vợ.

Ngôi sao - Nam tài tử Hong Kong là thiếu gia giàu có, hạnh phúc bên ba 'bà vợ' nhưng không sinh con (Hình 5).
Đặng Triệu Tôn và bạn gái Cherry.

Bên cạnh đó anh cũng thu xếp cho mỗi người ở 1 nhà để tránh xảy ra xung đột, cung cấp sinh hoạt phí đầy đủ, bỏ tiền cho họ làm ăn nhỏ và luôn chăm sóc, lo lắng cho họ. Ngoài ra Đặng Triệu Tôn còn là một người thẳng thắn và cởi mở nên dù chịu kiếp “chồng chung” nhưng 3 người phụ nữ vẫn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Tuy nhiên rõ ràng, chung sống cùng lúc với nhiều người không phải là việc tốt. Bản thân Đặng Triệu Tôn cũng khuyên mọi người không nên học theo cách sống này. "Cuộc sống phiền phức nhiều gấp mấy lần người bình thường. Tôi quen rồi nên không sao song tôi khuyên mọi người đừng bắt chước tôi, sẽ rất nhiều vấn đề", nam diễn viên sinh năm 1967 nói.

Khi được thắc mắc tại sao phiền phức, vất vả như vậy nhưng anh vẫn yêu thêm người mới, Đặng Triệu Tôn tự nhận anh là người si tình, khi duyên phận đến, cố gắng chạy trốn cũng không thoát được. Anh muốn chung thủy với một người nhưng không thể vứt bỏ các mối quan hệ còn lại.

Cuộc sống tình cảm phức tạp của Đặng Triệu Tôn khiến công chúng không khỏi bất ngờ, thậm chí ngán ngẩm và chỉ trích. Tuy nhiên không ít người lại tỏ ra "ngưỡng mộ” trước khả năng phân bổ thời gian dành cho các “phi tần” của nam diễn viên.

Minh Hoa (t/h)

6 diễn viên TVB nổi tiếng xuất thân là cảnh sát Hong Kong

Thứ 3, 21/07/2020 | 09:16
Ít người biết trước khi bước chân vào làng giải trí, những nghệ sĩ này từng có thời gian phục vụ trong ngành cảnh sát.

Tài tử TVB Tăng Vỹ Quyền bị ung thư phổi

Thứ 2, 17/02/2020 | 18:05
Theo On, nam diễn viên Tăng Vỹ Quyền phát hiện bệnh từ hơn một năm qua. Nam diễn viên âm thầm điều trị, giấu bệnh với mọi người. Khi cảm thấy sức khỏe sa sút, anh buộc phải tạm ngưng công việc đóng phim để chuyên tâm điều trị bệnh.

Sao nữ TVB cùng cha mẹ và anh trai bị kiện vì hành vi chiếm đoạt tài sản riêng của bà ngoại

Thứ 2, 05/08/2019 | 09:00
Ngày 3/8, Sina cho biết nữ diễn viên Quan Ân Na cùng cha mẹ và anh trai đã bị buộc tội chiếm đoạt tài sản thừa kế của bà ngoại.

"Hoa đán TVB" Thái Thiếu Phân: "Cảm ơn những ngày đen tối đã giúp tôi mạnh mẽ"

Thứ 4, 08/05/2019 | 19:30
"Cảm ơn những tháng ngày đen tối năm xưa đã giúp tôi có được sự mạnh mẽ để cố gắng và đấu tranh cho hạnh phúc hiện tại của mình".
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.