Nam tài tử Jung Hae In đội nón lá, tươi cười với fan Việt tại TP.HCM

Nam tài tử Jung Hae In đội nón lá, tươi cười với fan Việt tại TP.HCM

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 7, 07/07/2018 09:43

"Soái ca" phim “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” Jung Hae In đã đến Việt Nam. Hôm nay, nam diễn viên sẽ có buổi giao lưu cùng fan Việt tại TP.HCM.

Hàng trăm fan của nam tài tử tại Việt Nam có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để được gặp thần tượng. Thông tin Jung Hae In có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để bay sang TP.HCM đã thu hút sự quan tâm lớn. Từ trước đó gần 1 tháng, thông tin nam diễn viên “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” sẽ tổ chức fan meeting tại Việt Nam đã khiến nhiều fan bấn loạn.

Nam diễn viên sẽ có buổi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp của mình tại Seoul, Đài Loan, Bangkok, Hong Kong, Manila... Trong đó, “Jung Hae In Fan Meeting with V Live” nằm trong chuỗi sự kiện gặp gỡ fan của nam diễn viên họ Jung.

Nam tài tử Jung Hae In đội nón lá, tươi cười với fan Việt tại TP.HCM

Jung Hae In tươi cười với fan Việt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, nam diễn viên diện áo thun trắng đơn giản, thân thiện vẫy tay chào fan Việt. Cả chục bảo vệ được điều động để tháp tùng nam diễn viên.

Vẻ điển trai với nụ cười dễ thương của nam diễn viên khiến nhiều cô gái không ngừng hú hét. Họ đã chuẩn bị nhiều poster, băng rôn, nón lá để tặng và gọi to tên anh khi được tận mắt nhìn thấy.

Jung Hae In khá thoải mái khi tiếp xúc với fan Việt. Anh không đeo khẩu trang hay khó chịu trước tình trạng chen lấn của hàng trăm người vây kín ở khu vực sân bay.

Nam tài tử Jung Hae In đội nón lá, tươi cười với fan Việt tại TP.HCM (Hình 2).

Nam tài tử sẽ có buổi gặp mặt fan Việt vào hôm nay.

Jung Hae In sẽ có buổi giao lưu cùng fan Việt trong ngày hôm nay tại TP.HCM. Sự kiện sẽ không tổ chức bán vé nhưng các fan phải tìm được cách nhận vé miễn phí mới được đặt chân vào hội trường gặp gỡ mỹ nam này. Sau đó, nam diễn viên sẽ tham dự một đại nhạc hội V Heartbeat Live ngày 8/7 tại Nhà hát Hòa Bình.

Jung Hae In bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 2013 với việc đóng MV Moya của AOA. 5 năm trong showbiz, anh chàng chỉ được giao các vai phụ. Số lượng tác phẩm Jung Hae In tham gia khá nhiều như Bride of the Century, The Three Musketeers, Blood, While you were sleeping... và các phim điện ảnh như The Youth, Jang Soo Shop, The King's Case Note...

Phong Linh (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.