Nam thanh niên bị kính đâm nguy kịch sau khi đập phá nhà hàng xóm

Nam thanh niên bị kính đâm nguy kịch sau khi đập phá nhà hàng xóm

Thứ 3, 27/12/2016 09:57

Chiều ngày 4/12, Trần Văn Tâm, trưởng Công an xã Nguyệt Hóa (huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đập phá nhà dân, hiện đang được cơ quan điều tra thụ lý.

Theo thông tin ban đầu, khuya 3/12, sau khi uống rượu, Lý Vũ Kiệt (21 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu) đến nhà cha vợ là ông Sơn Mai Dũng (46 tuổi, ngụ xã Nguyệt Hóa) cùng Trần Thanh Tuấn (30 tuổi, con rể của ông Dũng) bàn kế hoạch đập phá nhà bà Kim Thị M. (58 tuổi, ngụ cùng xã Nguyệt Hóa).

Sau đó, Kiệt lấy một con dao định chém người nhà bà M. nhưng được ông Dũng ngăn lại. Lúc này, Kiệt và Tuấn chạy qua nhà bà Mai đập phá cửa kính cùng một số vật dụng khác. Nghe tiếng động, người nhà của bà M. liền chạy thoát ra ngoài. 

Tuy nhiên, trong lúc đập phá cửa kính, Kiệt bị mảnh kính vỡ đâm trúng vào người làm chảy nhiều máu và được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, Kiệt bị kính vỡ đâm thủng gan và phổi. Được biết, trước đó giữa gia đình ông Dũng và bà M. có mâu thuẫn với nhau.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Lâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.