Nam thanh, nữ tú bú... bia chào năm mới gây bức xúc

Nam thanh, nữ tú bú... bia chào năm mới gây bức xúc

Thứ 5, 02/01/2014 14:21

Nhiều người có mặt tại nhà hàng khi đó cũng cảm thấy ngại thay cho các bạn trẻ. Tấm hình ghi lại cảnh các trẻ chơi trò bú bia chào đón năm mới nhận được nhiều cái lắc đầu từ cộng đồng mạng.

Trò thi bú bia dành cho các đôi bạn trẻ tại chương trình ca nhạc với nhiều tiết mục chào năm mới (tối 31/12/2013) của nhà hàng Big Boss (71 Thái Phiên, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) đã khiến nhiều người dân bức xúc. Những hành vi này làm dấy lên mối lo ngại về sự xuống cấp đạo đức, văn hóa ở một bộ phận giới trẻ.

Xã hội - Nam thanh, nữ tú bú... bia chào năm mới gây bức xúc

Hình ảnh trò chơi bú bia khiến nhiều người dân sống gần nhà hàng bức xúc vì cho rằng phản cảm.

Trò chơi như sau những người tham gia được chia thành ba cặp có 1 nam và 1 nữ. Các bạn nữ được phát cho một bình sữa trẻ em, bên trong có chứa bia để kẹp vào nách rồi cho các bạn nam bú. Khi MC hô bắt đầu, các bạn trai chụm miệng vào bình sữa bú trong sự hò la của thực khách xung quanh.

Thậm chí, phản cảm hơn, có bạn nam còn quỳ xuống và bạn nữ thì đứng ưỡn người về phía trước sao cho bạn trai bú thật nhanh hết bia. Nhiều người dân xung quanh cho rằng trò chơi này quá phản cảm.

Bạn gái tự nguyện xung phong lên sân khấu tham gia trò chơi nhưng trước luật chơi này cũng không tránh khỏi bất ngờ và xấu hổ bởi chàng trai bú bia quá nhiệt tình.

Nhiều người có mặt tại nhà hàng khi đó cũng cảm thấy ngại thay cho các bạn trẻ. Tấm hình ghi lại cảnh các trẻ chơi trò bú bia chào đón năm mới nhận được nhiều cái lắc đầu từ cộng đồng mạng.

Chiều 1/1, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo phòng nghiệp vụ văn hóa Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP Đà Nẵng nói: “Vấn đề này (gồm biểu diễn ca nhạc và tổ chức trò bú bia - PV) tôi vẫn chưa biết, vì vậy để kiểm tra lại và sẽ có thông báo sau”.

Hành động này nhanh chóng hứng một trận “mưa đá” tơi bời từ cộng đồng mạng, đông đảo ý kiến cùng quan điểm đây là hành vi khó chấp nhận ở nơi công cộng. Nhiều người tỏ ra lo ngại về ý thức của các bạn trẻ ngày nay đang xuống cấp trầm trọng.

P.V (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.