Nàng Wags bốc lửa hút thuốc, uống rượu như nước lã

Nàng Wags bốc lửa hút thuốc, uống rượu như nước lã

Thứ 2, 15/07/2013 20:49

Liên tiếp những chuyện không vui ập tới khiến nữ ca sĩ xinh đẹp Tulisa, bạn gái cũ của trung vệ Danny Simpson, quyết ăn chơi hết mình trong ngày sinh nhật tuổi 25.

Cựu Wags xinh đẹp Tulisa đang trải qua những tháng ngày đen tối khi có nguy cơ mất hết sự nghiệp vì dính líu đến vụ án môi giới buôn bán ma tuý.

Hậu trường - Nàng Wags bốc lửa hút thuốc, uống rượu như nước lã
Người đẹp vừa chia tay trung vệ Simpson được thả tự do sau khi nộp tiền bảo lãnh và vẫn đang trong quá trình chờ kết luận cuối cùng từ phía cơ quan chức năng. Nếu như cảnh sát thu thập được đủ chứng cứ, nữ ca sĩ lắm tài nhiều tật này có nguy cơ phải "bóc lịch" dài dài.

Hậu trường - Nàng Wags bốc lửa hút thuốc, uống rượu như nước lã (Hình 2).
Tuy nhiên, với bản tính ham chơi của mình, sau khi được bảo lãnh ra ngoài, Tulisa lập tức ăn chơi hết mình để giải khuây. Cô nàng cùng đám bạn tới hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha tắm nắng, bơi lội và ngập trong tiệc bia rượu để chào mừng sinh nhật lần thứ 25.

Dù nóng bỏng và xinh đẹp trong những mẫu bikini 2 mảnh táo bạo song nữ ca sĩ xinh đẹp khiến người hâm mộ ngán ngẩm khi tu rượu như nước lã và liên tục phì phèo điếu thuốc.

T.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.