Nani gia hạn hợp đồng với M.U đến năm 2018

Nani gia hạn hợp đồng với M.U đến năm 2018

Thứ 6, 06/09/2013 09:08

Tương lai của Nani đã được định đoạt khi anh đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U đến năm 2018.

Những tưởng tương lai của Nani ở M.U đã không còn khi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, hàng loạt đội bóng đã ngỏ lời muốn Quỷ đỏ nhượng lại cầu thủ của mình. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Như vậy, Nani sẽ ở lại Old Trafford ít nhất cho đến năm 2018.

Bóng đá Quốc tế - Nani gia hạn hợp đồng với M.U đến năm 2018

Mức lương của bản hợp đồng mới không được tiết lộ nhưng theo những thông tin mà báo chí Anh tìm hiểu được thì Nani vẫn sẽ nhận mức lương 90.000 bảng/tuần, ngoài ra cầu thủ này sẽ còn nhận được những khoản tiền khác tùy vào đóng góp của anh cho M.U.

Phát biểu sau khi có hợp đồng mới, Nani hồ hởi cho biết: “Tôi hài lòng với bản hợp đồng này, chơi cho M.U luôn là điều mà mọi cầu thủ mong muốn. Khi tôi mới tới CLB, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể thành công như vậy. Được tập luyện hàng ngày với những cầu thủ hàng đầu thế giới và luôn khao khát chinh phục các danh hiệu là động lực mạnh mẽ để tôi tiếp tục phấn đấu.”

Những chấn thương gặp phải ở cuối mùa giải vừa qua khiến Nani vắng mặt ở chuyến du đấu hè của M.U, nhưng tiền vệ này đã trở lại trong thất bại 0-1 trên sân Anfield của Liverpool vòng đấu vừa qua. Việc được gia hạn hợp đồng sẽ là động lực để Nani tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.