Nếu Sir Alex ở lại, M.U đã có siêu sao bom tấn

Nếu Sir Alex ở lại, M.U đã có siêu sao bom tấn

Thứ 7, 26/10/2013 11:14

Ông Mike Phelan, cựu trợ lý HLV của Sir Alex Feruguson khẳng định rằng nếu chiến lược gia kỳ cựu người Scotland không nghỉ hưu thì giờ đây Man Utd đã có 1 siêu sao trong đội hình.

Cựu trợ lý HLV của Sir Alex Ferguson, ông Mike Phelan đã tiết lộ rằng lẽ ra M.U đã có một bản hợp đồng “siêu bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nếu như chiến lược gia Scotland không từ giã sự nghiệp cầm quân sớm như vậy.

Bóng đá Quốc tế - Nếu Sir Alex ở lại, M.U đã có siêu sao bom tấn

Những tiết lộ của ông Mike Phelan đã phần nào khẳng định rằng sức mạnh tài chính của đội bóng thành Manchester ở thời điểm hiện tại là không nhỏ.

Trả lời phỏng vấn của một tạp chí của hội CĐV M.U, ông Mike Phelan cho biết: “Tôi sẽ không nêu tên ai cả, nhưng nếu Sir Alex Ferguson và ngài David Gill vẫn còn tại nhiệm, chắc chắn United sẽ có một bản hợp đồng siêu bom tấn, một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới.”

“Sir Alex đã nói rất nhiều về điều này, các ông chủ và David Gill cũng đã quyết tâm thực hiện thương vụ đó. Chẳng có mấy người được như cầu thủ mà chúng tôi nhắm đến, tôi nghĩ rằng mọi người đều biết người tôi đang nói đến là ai rồi.”

Tuy vậy, thương vụ chiêu mộ siêu sao bom tấn này dường như đã bị “xếp xó” sau khi Sir Alex Ferguson và David Gill rời nhiệm sở. Những người thay thế họ là HLV David Moyes và Ed Woodward chỉ đưa về 2 bản hợp đồng, hậu vệ Guillermo Varela (từ Penarol, 1 triệu bảng) và tiền vệ Marouane Fellaini (từ Everton, 27 triệu bảng). 

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.