NEX by VinaPhone được vinh danh kỷ lục Việt Nam

NEX by VinaPhone được vinh danh kỷ lục Việt Nam

Đỗ Thị Huệ

Đỗ Thị Huệ

Thứ 2, 07/05/2018 10:51

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa xác lập kỷ lục “Sân khấu sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất Việt Nam” cho đại nhạc hội NEX by VinaPhone. Sự kiện vừa được diễn ra vào ngày 5/5 tại Ecopark đã thu hút hơn 20.000 người đam mê âm nhạc điện tử tham gia.

NEX by VinaPhone 2018 được giới chuyên môn nhìn nhận có thiết kế hiện đại, công phu, đáp ứng tiêu chuẩn và yêu cầu của một Festival đẳng cấp quốc tế với mục tiêu mang lại cho khán giả những trải nghiệm lễ hội âm nhạc đỉnh cao ngay tại Việt Nam.

Theo đó, với sân khấu chính có kích thước 120m (chiều dài lớn hơn cả một sân vận động), chiều cao sân khấu 36m (tương đương với một toà nhà 8 tầng) đã thực sự mang lại cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc ấn tượng khó quên. Ngoài ra, diện tích sân khấu lên tới 4.320 m2, sử dụng hệ thống màn hình LED có diện tích lớn nhất từ trước đến nay với hơn 1200 m2 led, được lắp ráp từ hơn 1000 cabin led P3.9mm full color ourdoor, Cabin LED đạt tiêu chuẩn IP64, hiển thị trên 128 tỷ màu cho chất lượng hình ảnh full HD. Đây là loại loại màn hình Led hiện đại, có độ phân giải cao nhất hiện nay.

NEX by VinaPhone được vinh danh kỷ lục Việt Nam

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác lập kỷ lục “Sân khấu sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất Việt Nam” cho đại nhạc hội NEX by VinaPhone do nhà mạng VinaPhone tổ chức.

Bên cạnh hệ thống màn LED cực khủng, sân khấu còn được đầu tư lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt loa công suất lớn, sử dụng công nghệ ánh sáng hiện đại hiện đại tạo hiệu ứng âm thanh sống động, ánh sáng đẹp mắt thêm phần thăng hoa cho đêm nhạc.

NEX by VinaPhone 2018 năm nay là chương trình có sự góp mặt của ban nhạc huyền thoại Above & Beyond cùng hàng hoạt nghệ sĩ đẳng cấp thế giới như: Vicetone, Party Favor, Paris& Simo và dàn line-up hàng đầu Việt Nam: Nim&Slim, DJ Minh Trí, SummerHuynh, Kodeine, KS, Kevinevin & Ezik (Smoke Session), Hanzoi, Howning.

Được biết, NEX Music Festival là sự kiện âm nhạc điện tử thường niên do VinaPhone tổ chức, mang đến cho giới trẻ Việt Nam một trải nghiệm mới hoàn toàn về một trào lưu âm nhạc đang rất thịnh hành của thế giới, đó là nhạc điện tử EDM với những nghệ sỹ quốc tế hàng đầu như Martin Garrix, Hardwell, Armin Van Burren,...

 PV

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.