Neymar bị Barton ví như 'bãi nước đái mèo'

Neymar bị Barton ví như 'bãi nước đái mèo'

Thứ 4, 27/03/2013 07:49

Trận hòa bạc nhược của Brazil trước những chú gấu Nga cùng với màn trình diễn thiếu sức sống của “thiên tài” Neymar, đã khiến anh và đội bóng Vàng xanh nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ truyền thông và báo chí quê nhà. Không những vậy, mới đây, siêu quậy Joey Barton lại vừa đưa ra một lời “đá xoáy” khiến Neymar phải ngay lập tức phản ứng lại…

Đội chủ nhà World Cup 2014, Brazil tiếp tục thể hiện một phong độ đáng thất vọng ở các trận đấu giao hữu khi để Nga cầm chân với tỉ số 1-1.  Không những vậy, dưới sự chỉ đạo của HLV Capello, các hậu vệ của đội tuyển xứ Bạch Dương đã phối hợp tốt với hàng tiền vệ để chia cắt Neymar với phần còn lại, đồng thời bịt kín mọi con đường dẫn đến khung thành của thủ môn Gabulov.

Bóng đá Quốc tế - Neymar bị Barton ví như 'bãi nước đái mèo'

Nguyên văn lời chỉ trích của Barton

Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, tiền vệ đang khoác áo Marseille, Joe Barton đã đăng đàn chế giễu màn trình diễn tệ hại của Neymar trên trang mạng xã hội cá nhân Twitter: “Neymar là Justin Bieber trong bóng đá. Cậu ta có thể là một siêu sao trên Youtube, nhưng khi thi đấu ngoài đời thật thì chỉ đáng một bãi nước đái mèo…”.

Barton nổi tiếng với những phát biểu gây sốc và những hành động “điên rồ” trong và ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, với phát biểu “động chạm” tới 2 teenboy nổi tiếng nhất trên thế giới nhất này thì thật đáng chê trách.

Ngay sau phát biểu của cựu tiền vệ của QPR và Man City, Neymar cũng tỏ ra mình không phải là người “dễ bị bắt nạt”. Anh đáp trả rất khôn ngoan và tinh quái rằng: “Đương nhiên, Barton biết tôi là ai, nhưng tôi lại chẳng biết anh ấy là ai cả".

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.