Neymar bị bồ trẻ... cắm sừng?

Neymar bị bồ trẻ... cắm sừng?

Thứ 5, 12/12/2013 15:36

Hôm nay Neymar một lần nữa khẳng định không có gì có thể thay đổi tình yêu của Bruna Marquezine dành cho anh và ngược lại. Tuy nhiên báo chí Brazil vẫn cứ râm ran chuyện: ngôi sao Barcelona đã bị cô bồ xinh đẹp phản bội.

Theo đồn thổi, nguyên nhân dẫn đến việc Bruna Marquezine loại Neymar khỏi… vòng chiến đấu là do nữ diễn viên trẻ trung xinh đẹp này phải lòng nam diễn viên đồng hương Arturo Aguiar.

Hậu trường - Neymar bị bồ trẻ... cắm sừng?

Neymar đăng ảnh tình cảm phủ nhận tin đồn chia tay Bruna

Ba bốn thắng ròng rã qua Bruna và Arturo Aguiar cùng nhau tham gia bộ phim truyền hình Brazil có tên Explosive: The Intentioned. Các cụ nhà ta nói cấm có sai, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.

Trước sự chăm sóc tận tình đêm hôm của Arturo Aguiar khi cả 2 cùng đoàn đi diễn bất kể ngày đêm, trong khi đó Neymar thì ở mãi tận Tây Ban Nha, năm thì mười họa mới về thăm, Bruna đã ngã vào vòng tay của nam diễn viên nổi tiếng và điển trai xứ Samba.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện những tin đồn về sóng gió trong mối quan hệ giữa Neymar và Bruna. Cách đây 1 tháng  (11/11/2013) báo chí Brazil cũng rùm beng chuyện Neymar và cô diễn viên 18 tuổi này đã… đường ai nấy đi.

Ngay sau đó tiền đạo Barcelona đã tức tốc trở về quê nhà Brazil đưa bạn gái thăm thú đây đó để chứng minh không hề có chuyện gì xảy ra giữa họ.

Lần này cũng vậy, để phản bác những tin đồn mà mình cho là “ác ý”, hôm qua Neymar đã đăng lên Twitter bức ảnh rất tình cảm cùng Bruna với thông điệp kèm theo: “Tình yêu vĩnh cửu”. Neymar còn khẳng định, Chúa chứng dám cho tình yêu của mình với Bruna và không một thế lực nào có thể chia lìa họ.

Tuy nhiên theo một người bạn thân của Bruna tiết lộ với báo giới thì sự lo sợ bị tổn thương và niềm kiêu hãnh của một cầu thủ nổi tiếng khiến Neymar đang cố níu kéo Bruna về phía mình. Kỳ thực trái tim của Bruna đã không còn chung nhịp đập với ngôi sao trị giá 57 triệu euro của Barcelona từ lâu rồi.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.