'Neymar có thể đi theo vết xe đổ của Ibra'

'Neymar có thể đi theo vết xe đổ của Ibra'

Thứ 3, 23/07/2013 14:12

Chiến thuật gia lừng danh Arrigo Sacchi không giấu được hoài nghi về khả năng thành công của ngôi sao người Brazil trong màu áo Barca.

Câu lạc bộ xứ Catalan đã bỏ ra khoản phí chuyển nhượng lên đến 57 triệu euro để đưa thần đồng Neymar về với sân Nou Camp. Và Sacchi cho rằng vụ đầu tư này có thể gây lãng phí lớn.

Tại Barca từng có một tấm gương thất bại là Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển phải rời sân Nou Campa chỉ sau một năm gắn bó.

Bóng đá Quốc tế - 'Neymar có thể đi theo vết xe đổ của Ibra'

“Tôi không biết Neymar sẽ làm cách nào để có thể hòa nhập với lối chơi của Barca. Ở Barca, phong cách quan trọng hơn bất cứ điều gì khác. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem sự thể hiện của Neymar trong màu áo đội bóng mới”, tờ Marca trích lời của Sacchi.

“Tất cả những gì tôi nói, bạn không nên nghĩ theo chiều hướng đi xuống. Nhưng chúng ta cần nhìn lại trường hợp của Ibrahimovic”, cựu HLV đội tuyển Italy và CLB AC Milan cho biết thêm. Ibrahimovic là mẫu tiền đạo có đủ tài năng để chơi tại Barca. Nhưng cuối cùng cậu ta vẫn phải chia tay câu lạc bộ vì không thể hòa hợp lối chơi với các cầu thủ khác”.

Ibrahimovic đã chuyển đến AC Milan sau khi rời Barca. Sau đó hai năm, cầu thủ này đến Paris Saint-Germain.

Theo VnExpress.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.