Neymar đang cảm thấy nhớ Messi

Neymar đang cảm thấy nhớ Messi

Thứ 2, 07/10/2013 20:00

Đội bóng xứ Catalunya đang bay cao với chuỗi trận toàn thắng liên tiếp, tuy nhiên trong những chia sẻ mới đây, tiền đạo trẻ Neymar cho rằng Barca đang rất nhớ Lionel Messi.

Chân sút khoác áo số 10 của Barca đã phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Từ trận gặp Celtic ở vòng bảng Champions League, đội bóng xứ Catalan đã không có sự phục vụ của Lionel Messi. Sự vắng mặt của chân sút người Argentina ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi tấn công của CLB chủ sân Nou Camp.

Bóng đá Quốc tế - Neymar đang cảm thấy nhớ Messi

Mặc dù, Barcelona đã có chiến thắng thứ hai trong quãng thời gian mà Lionel Messi phải nghỉ thi đấu sau khi họ đánh bại Valladolid với ti số 4-1 hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, Neymar cho biết cầu thủ người Argentina vẫn rất quan trọng ở trên sân.

Neymar đã có hai trận liên tiếp được ra sân trong đội hình xuất phát sau khi ngôi sao người Argentina dính chấn thương. Anh cũng đã có được bàn thắng thứ tư cho Barca vào cuối tuần qua.

Sau trận thắng thứ 8 liên tiếp của Barca từ đầu mùa giải ở La Liga, Neymar chia sẻ: "Messi luôn giữ vai trò quan trọng với đội bóng. Đối với nhiều người, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Tại buổi trả lời phỏng vấn, chân sút người Brazil cho biết thêm: "Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của toàn đội. Alexis Sanchez bắt đầu hiểu tôi nhiều hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng luôn là thành tích của đội bóng.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.