Neymar: ĐT Anh là đội bóng 1 người

Neymar: ĐT Anh là đội bóng 1 người

Thứ 7, 09/02/2013 13:54

Trước trận giao hữu gặp ĐT Anh, tài năng trẻ Santos đã chê đối thủ sắp tới của anh là đội bóng 1 người, phụ thuộc quá nhiều vào Wayne Rooney.

Đêm nay, Neymar và các ngôi sao Brazil sẽ có chuyến ghé thăm Wembley tham gia trận giao hữu với ĐT Anh trong dịp kỉ niệm 150 năm thành lập LĐBĐ Anh (FA). Đây là trận đấu rất được chờ đợi tại xứ Sương mù.

Bóng đá Quốc tế - Neymar: ĐT Anh là đội bóng 1 người

Nhưng với Neymar, ngôi sao này đã chê ĐT Anh ra mặt trong buổi họp báo trước trận. Anh cho rằng ĐT Anh chỉ là đội bóng 1 người, không đủ khả năng cạnh tranh tại kì World Cup sắp tới trên đất Brazil.

“ĐT Anh là đội bóng tốt với một vài gương mặt sáng giá. Nhưng tôi không nghĩ họ là đối thủ của chúng tôi tại kì World Cup sắp tới”, Neymar mở lời.

“Có lẽ họ quá phụ thuộc vào Rooney. Một khi bạn tìm hiểu kĩ anh ấy, bạn sẽ đánh bại họ. Nhưng Brazil chúng tôi lại có rất nhiều ngôi sao có khả năng. Không thể sánh ĐT Anh với TBN hay Argentina vào thời điểm này. Ở Argentina, nếu Messi không tỏa sáng, đội bóng này còn có Aguero, Tevez. Còn ở TBN, nếu Iniesta không tỏa sáng, đã có Xavi, Villa”, tài năng trẻ Santos nói thêm.

Phát biểu của Neymar tập trung đả kích thành tích tồi tệ của ĐT Anh tại EURO và World Cup trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, nó lại trở thành mồi lửa châm nóng cuộc chiến đêm nay.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.