Neymar xăm hình em gái ở cổ

Neymar xăm hình em gái ở cổ

Thứ 6, 27/12/2013 16:14

Neymar vừa khoe hình xăm mới ở cổ. Thất bất ngờ, đó không phải biểu tượng hay ký tự đặc biệt nào cả, mà lại là tên của cô em gái Rafaella.

Nhân dịp Giáng sinh và Năm mới, cũng là thời điểm giải La Liga tạm nghỉ, Neymar đã bay về quê nhà nghỉ ngơi. Việc đầu tiên tiền đạo người Brazil này làm trong những ngày nghỉ là tới tiệm xăm nổi tiếng Adao Rosa để xăm thêm hình lên cơ thể.

Hậu trường - Neymar xăm hình em gái ở cổ

Neymar xăm hình em gái ở cổ.

Có vẻ Neymar rất hài lòng với hình xăm mới. Bằng chứng là anh đã không ngần ngại khoe quá trình xăm lên trang Twitter cá nhân. Hình xăm mới của Neymar được xăm ở cổ và thật ngờ, nó khẳng phải biểu tượng hay ký tự đặc biệt nào cả, mà lại là tên của cô em gái Rafaella và được viết theo tiếng Italia (sorella – em gái).

Neymar và em gái của mình rất thân thiết với nhau. Thậm chí khi sang Tây Ban Nha thi đấu, anh cũng đưa Rafaella đi cùng để hai anh em tiện chăm sóc nhau. Ngay cả Bruna Marquezine, cô bạn gái của Neymar cũng rất quý mến Rafaella. Cả ba thường xuyên đi du lịch, ăn uống và vui đùa cùng nhau.

Rafaella năm nay mới 17 tuổi, nhưng nhờ tên tuổi của người anh trai, danh tiếng của cô cũng đang nổi như cồn trong làng giải trí Brazil. Với thân hình sexy và đầy nóng bỏng, Rafaella đã chọn theo nghiệp người mẫu. Có rất nhiều hãng thời trang có tiếng mời gọi và sẵn sàng hợp tác với cô.
    
Vĩnh Chi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.