Ngã ngửa với nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2020

Ngã ngửa với nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2020

Hà Thị Kim Dung

Hà Thị Kim Dung

Thứ 6, 26/06/2020 15:44

Chất lượng thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm nay khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm. Nhiều người lên tiếng cho rằng, BTC đã bất cẩn khi không lường trước được "sự cố" này.

Trang iFeng đưa tin, cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hồng Kông 2020 đã chính thức khởi động với vòng thi gặp mặt đầu tiên. Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, năm nay, cuộc thi bắt buộc phải tổ chức gặp mặt các thí sinh bằng hình thức online. Kể từ đây, nhan sắc thật của các thí sinh tham dự đã được chia sẻ, khiến không ít dân tình choáng váng.

Giải trí - Ngã ngửa với nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2020 

Dân tình bất ngờ trước nhan sắc thật sự của Hậu Gia Hân

Trong số những hình ảnh do truyền thông đăng tải, những bức ảnh trên MXH của các thí sinh lung linh bao nhiêu, thì trên livestream nhan sắc thật sự lại khiến Cnet thất vọng bấy nhiêu. Đặc biệt, MC của chương trình là Lục Hạo Minh đã có câu hỏi "dở khóc dở cười": "Tại sao lại khác nhau đến nhường này", "Bạn và cô gái trong ảnh có phải là cùng một người không? Trông thật khác biệt".

Từ khóa "nhan sắc thật của thí sinh Hoa hậu Hồng Kông" nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao khắp mạng xã hội. Không ít người cho rằng sáng kiến tổ chức thi nhan sắc online mùa dịch của TVB đang gây phản ứng ngược do không lường trước sự đổ bộ của những cô gái "thích sống ảo".

Giải trí - Ngã ngửa với nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2020  (Hình 2).

Hoa hậu "Xấu nhất Hồng Kông" Lôi Trang Nhi 

"Lôi Trang Nhi là nỗi thất vọng lớn của Hoa hậu Hồng Kông, thời điểm ấy ban tổ chức được trực tiếp nhìn người thật. Bây giờ thi online, giả giả thật thật, không biết họ sẽ lại chọn ra hoa hậu có sắc vóc như thế nào", "Lục Hạo Minh đã nói lên tiếng lòng của hàng triệu người.

Trước đó, để thích nghi với tình hình dịch bệnh, phía TVB đã quyết định tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2020 dưới hình thức chương trình thực tế, được phát sóng trực tuyến trên mạng Internet.

Giải trí - Ngã ngửa với nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2020  (Hình 3).

Hình ảnh so sánh của thí sinh Nguyên Phi Nhiên được chia sẻ

Năm nay, Hoa hậu Hồng Kông sẽ tiến hành tìm ra chủ nhân cho vương miện cao quý bằng cách để các người đẹp tranh tài dưới dạng show thực tế. Kết quả chung cuộc cho ba danh hiệu hoa hậu, á hậu I, và á hậu II sẽ dựa vào số phiếu bầu chọn của khán giả.

Bên cạnh đó, công tác tổ chức năm nay đã sớm để lộ nhiều bất cập dù chỉ mới ở giai đoạn sơ khảo như đường truyền kém, chất lượng hình ảnh không sắc nét, nhan sắc thật của thí sinh khác xa so với ảnh.

Hoa hậu Hồng Kôngg là cuộc thi sắc đẹp danh tiếng tại xứ Cảng thơm. Nhờ cuộc thi này, nhiều người đẹp đã trở nên nổi tiếng như Trương Mạn Ngọc, Viên Vịnh Nghi, Trần Tuệ San... Tuy nhiên, những năm gần đây, chất lượng cuộc thi ngày càng giảm sút và bị công chúng phản ứng.

Trang Dung (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.