Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam

Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 4, 12/04/2017 11:48

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp như hotgirl, bộ 3 nữ biker còn hớp hồn cánh mày râu khi cầm lái những chiếc mô tô phân khối lớn có công suất vô cùng mạnh mẽ.

Thú chơi - Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam

Trong những năm trở lại đây, thị trường phân khúc xe phân khối lớn tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nhiều câu lạc bộ (CLB) hay các hội nhóm mô tô liên tiếp được thành lập rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam. 

Thú chơi - Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam  (Hình 2).

Khi nhắc tới xe phân khối lớn đại đa số mọi người luôn nghĩ rằng chỉ dành riêng cho cánh đàn ông, thế nhưng đây lại là một suy nghĩ hết sức sai lầm. Rất nhiều bóng hồng thuộc thế hệ 9X xinh đẹp khi cầm cương những chú tuấn mã mạnh mẽ một cách khá thuần phục khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Thú chơi - Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam  (Hình 3).

Bên cạnh đó, không ít lần trong các sự kiện mô tô diễn ra hằng năm, nhiều nữ biker còn mang trên vai trọng trách làm người dẫn đoàn, khiến nhiều cánh "mày râu" không khỏi nể phục.

Thú chơi - Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam  (Hình 4).

Trong thời gian vừa qua, có lẽ cái tên Nguyễn Thị Phương Thu với biệt danh “Thu Gạch” được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất khi bất ngờ nổi tiếng từ một vụ hiểu lầm sau khi một đoạn clip xuất hiện trên mạng.

Thú chơi - Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam  (Hình 5).

Được biết, nữ biker Thu Anh là 1 trong những thành viên nữ xinh đẹp của ZTeam tại Hà Nội. Trong chuyến phượt tại vườn Quốc gia Ba Vì cách đây ít hôm, cô cầm lái chiếc cào cào Suzuki DR-Z400 đời 2009 nổi bật với dàn áo ngoại thất sặc sỡ sắc màu chủ đạo là màu vàng và xanh.

Thú chơi - Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam  (Hình 6).

Ra mắt lần đầu tiên trên thế giới vào năm 2005, trải qua gần 12 năm, thế nhưng sức hút của Suzuki DR-Z400 vẫn còn nguyên vẹn cho tới ngày hôm nay. Với khả năng vượt mọi địa hình, động cơ mạnh mẽ và đặc biệt thích hợp với những người thích ‘ngao du sơn thủy’ bằng xe máy, đây là một trong những yếu tố tạo nên sức hút đặc của mẫu xe này.

Thú chơi - Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam  (Hình 7).

Điểm nhấn đáng chú ý đầu tiên của DR-Z400 là sở hữu công nghệ tiên tiến với xi-lanh tráng hợp kim SCEM (Nikel-Sillicon-Phosphorous) nhẹ hơn thép có độ bền cao. DR-Z400 sở hữu khối động cơ xi-lanh đơn, 4 van, dung tích 398cc, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, công suất 34,65 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 2.591 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Thú chơi - Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam  (Hình 8).

Bóng hồng thứ hai được nhắc đến trong bài là Á khôi Miss HaNoi Model 2014 Mã Thị Khánh Linh. Không sở hữu khuôn mặt như các hotgirl, thế nhưng cô được nhiều bạn bè biết đến với hình ảnh là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, thật thà, nghiêm túc trong công việc, hoà đồng với mọi người xung quanh.

Thú chơi - Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam  (Hình 9).

Chiếc mô tô phân khối lớn mà cô cầm cương là Kawasaki ZX-6R, và được xem là nữ biker đầu tiên ở miền Bắc sở hữu mẫu xe này. 

Thú chơi - Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam  (Hình 10).

ZX-6R được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 636 phân khối, làm mát bằng dung dịch cho sức mạnh tối đa 129 mã lực tại vòng tua 14.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11.500 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp. Động cơ cung cấp 3 chế độ khác nhau.

Thú chơi - Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam  (Hình 11).

Lớn tuổi nhất trong 3 bóng hồng là nữ biker Phương Anh. Theo chia sẻ từ phía bạn bè của cô thì chơi trội khi 1 tháng thay tới 3 dòng xe mới. Được biết hiện tại cô đang sở hữu chiếc Kawasaki Z1000 đời 2012.

Thú chơi - Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam  (Hình 12).

Kawasaki Z1000 tái xuất tại triển lãm môtô EICMA, Italy năm 2009 và trở thành trào lưu chơi nakedbike mới tại thị trường Việt Nam nhờ kiểu dáng thiết kế khá hầm hố, bắt mắt, khác biệt nhiều so với mẫu 1.000 phân khối Honda CB1000 từng dẫn đầu phân khúc.

Thú chơi - Ngắm bộ 3 bóng hồng làm 'tan chảy' giới biker tại Việt Nam  (Hình 13).

Kawasaki Z1000 được trang bị khối động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch, 4 xi-lanh thẳng hàng, phun xăng điện tử, dung tích 1.043 phân khối, sử dụng hệ thống cam đôi DOHC. Động cơ sản sinh công suất 138 mã lực tại vòng tua máy 9.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110 Nm, đi kèm là hộp số 6 cấp.

Lê Ngà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.