Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế

Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế

Thứ 3, 11/06/2013 20:35

Alina Kabaeva theo học thể dục nhịp điệu từ khi 4 tuổi, nhưng thời điểm đó, đa số các huấn luyện viên khi gặp Alina đều lắc đầu bởi trông cô có vẻ khá nặng nề và xấu xí, không thích hợp trở thành một vận động viên thể dục nhịp điệu.

Sau khi quyết định từ giã sự nghiệp thể thao năm 2007, cô quyết định bước vào vũ đài chính trị và trở thành một nghị sĩ của Đảng Nước Nga thống nhất ở Hạ viện Nga.

Năm 2008, tờ báo Nga Moskovsky Korrespondent thậm chí tuyên bố cô sắp lấy Tổng thống Putin. Tuy nhiên, Tổng thống Nga sau đó chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này và tờ báo đầu tiên đăng tin thất thiệt Moskovsky Korrespondent đã bị đình bản.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế

Khi những tin đồn như vậy qua đi, Alina lại bị cho là có 2 con với ông Putin, mặc dù cô từng phủ nhận việc làm mẹ trong một cuộc phỏng vấn với tờ Russian Vogue tháng 1/2011.

“Đứa cháu bé nhỏ đáng yêu Arsenio đã gia nhập gia đình tôi ở Moscow. Tất nhiên, mọi người đều nghi rằng đó là con trai tôi”, cô nói.

Hồi tháng 1, lại có tin đồn cho rằng cô có người con thứ 2 và ông Putin đã chuyển cô đến khu nhà của ông tại bờ Biển Đen tại Sochi.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 2).

Năm 11 tuổi, gia đình chuyển đến Nga, Alina được giới thiệu với nữ huấn luyện viên Irina Viner, con đường thể thao chuyên nghiệp của cô mới bắt đầu và cô theo học thể dục nhịp điệu tại trường dự bị Olympic, Moscow, Nga.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 3).

Năm 1999, Alina lần thứ 2 liên tiếp trở thành nhà vô địch châu Âu, đồng thời cũng là nhà vô địch thế giới khi giải được tổ chức tại Osaka, Nhật. Năm 2003, tại Budapest, Hungary, cô đã bổ sung thêm cho mình một danh hiệu vô địch thế giới nữa. Năm 2004, Alina có trong tay 5 lần đăng quang toàn năng ở giải vô địch châu Âu.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 4).

Năm 2001, tại giải Goodwill ở Brisbane, Úc, sau khi giành huy chương vàng các nội dung bóng, gậy, dây và huy chương bạc cá nhân toàn năng một cách thất vọng. Mẫu thử nước tiểu của cô và người đồng đội Irina Tchachina có kết quả Diuretic dương tính, và họ bị tước huy chương.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 5).

Năm 2003, Alina trở lại và giành chiến thắng tại giải vô địch thể dục nhịp điệu thế giới.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 6).

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 7).

Sau khi vô địch Cúp Aeon tại Tokyo, Alina thông báo giã từ sự nghiệp với hy vọng muốn tạo dựng một gia đình nhỏ cho mình.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 8).

Cô hy vọng sẽ xây dựng được một trường thể dục nhịp điệu quốc tế dành cho tất cả trẻ em trên thế giới theo đuổi ước mơ của mình.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 9).

Nữ vận động viên nổi tiếng người Nga Alina Kabaeva đang bị nghi là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 30 năm của Tổng thống Putin đi đến hồi kết.

Phương Đông

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.