Vào mùa lễ hội, hàng ngàn quà tặng
Trở thành đơn vị thành viên thuộc Vietcombank, những ưu việt từ kinh nghiệm phát triển, công nghệ, sản phẩm dịch vụ từ Vietcombank sẽ góp phần thúc đẩy để CB hoàn thiện hơn trong mọi hoạt động, phát triển kinh doanh.
Đặc biệt, bước vào mùa lễ hội cuối năm, mừng được “về” một nhà với Vietcombank, dịp này, CB sẽ triển khai “rộn ràng” các chương trình chăm sóc khách hàng tiền gửi. Dự kiến, 3 chương trình ưu đãi khách hàng tiền gửi sẽ đồng loạt triển khai từ cuối tháng 11/2024. Theo đó, chương trình “đồng hành vững bước” với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn như: vali, nón bảo hiểm, áo mưa… dành cho khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn dự kiến sẽ diễn ra từ cuối tháng 11/2024 đến tháng 03/2025.
Bên cạnh đó, chương trình tri ân với bộ lịch độc quyền “Rực rỡ gấm hoa”, hộp quà “Vạn lộc - Bình an” sẽ thay lời muốn nói, tri ân và chia sẻ niềm vui từ CB gửi đến hàng ngàn khách hàng thân thiết.
Mùa lễ hội cuối năm 2024 và đón mừng năm mới 2025, năm thứ 1, nhiệm kỳ thứ 1 trở thành đơn vị thành viên chính thức thuộc Vietcombank – ngân hàng có lịch sử trên 60 năm, uy tín bậc nhất trong hệ thống ngân hàng Việt Nam; CB mong muốn chia sẻ đến khách hàng nhiều niềm vui rộn ràng.
Mừng sự kiện lớn
Kể từ ngày 17/10/2024, CB là đơn vị thành viên chính thức 100% vốn sở hữu thuộc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).
Những ngày này, có thể thấy tại các điểm hoạt động CB, poster về sự kiện này được hiện diện. Theo đại diện CB “Bước chuyển này sẽ mở ra một hành trình mới. Được sở hữu bởi Vietcombank – ngân hàng có vị thế chủ đạo trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, có tiềm lực tài chính vững mạnh, là cánh cửa lớn đã mở để CB củng cố, phát triển”.
Trước đó, mặc dù trong quá trình tái cơ cấu với nhiều khó khăn, CB đã và đang bám sát kinh doanh theo đúng định hướng của NHNN, ổn định hoạt động, đa dạng hóa nguồn thu từ kinh doanh ngân hàng bán lẻ, bán buôn, kinh doanh vốn; tập trung thu hồi nợ; đặc biệt, kiên trì trong xử lý nợ đại án, chưa có tiền lệ… Những năm gần đây, CB từng bước tạo đà tích lũy giá trị, trang trải chi phí từ nguồn thu lợi nhuận kinh doanh.
Trong thời gian tới, dưới sự dẫn dắt của Vietcombank trong chiến lược phát triển bền vững, CB đã và đang không ngừng nỗ lực đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động trong nội tại và sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.