Ngày 20/11: Các thế hệ học trò gửi lời tri ân thầy cô

Ngày 20/11: Các thế hệ học trò gửi lời tri ân thầy cô

Thứ 4, 20/11/2013 12:53

Đoạn phóng sự “Lời tri ân thầy cô giáo” ghi lại những lời chúc mừng ý nghĩa, sâu sắc nhất từ hàng trăm các bạn học sinh, sinh viên trong không khí tưng bừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Sự xuất hiện của Chi Pu, Mạnh Quân, Sơn Paris …khiến clip đón nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, một phóng sự ngắn mang tên “Lời tri ân thầy cô giáo” gửi gắm những lời cảm ơn, những lời chúc ý nghĩa và sâu sắc đến những “người lái đò” tận tụy. Clip tổng hợp rất nhiều lời tri ân của các bạn teen là món quà đặc biệt trong ngày đặc biệt này.

Trong đoạn phóng sự có sự xuất hiện của những gương mặt đang “hot” trong cộng đồng giới trẻ như: Chi Pu, Sơn Paris, diễn viên Mạnh Quân … 

Xã hội - Ngày 20/11: Các thế hệ học trò gửi lời tri ân thầy cô

Sơn Paris: ‘Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin được gửi tới tất cả các thầy cô, những người đã và đang mang con chữ của mình tới các thế hệ học sinh những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc tất cả các thầy cô luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Cảm ơn tất cả các thầy cô đã luôn ở bên cạnh và mang tới cho chúng em những điều bổ ích trong cuộc sống’.

Xã hội - Ngày 20/11: Các thế hệ học trò gửi lời tri ân thầy cô (Hình 2).

Hotgirl Chipu: ‘Đối với riêng Chi, hôm nay là ngày rất ý nghĩa vì mẹ Chi cũng là một nhà giáo. Chi xin chúc tất cả các thầy cô giáo của Việt Nam một ngày 20/11 vui vẻ, luôn có sức khỏe tốt và tràn đầy nhiệt huyết để dìu dắt các thế hệ tiếp theo. Và một lời chúc đặc biệt nhất đến mẹ của Chi, con chúc mẹ luôn có sức khỏe tốt, vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống”.

Xã hội - Ngày 20/11: Các thế hệ học trò gửi lời tri ân thầy cô (Hình 3).

Diễn viên Mạnh Quân: 'Mạnh Quân xin gửi lời chúc đến các thầy cô giáo nói chung cũng như các thầy cô giáo đang giảng dạy tại trường THPT Hai Bà Trưng, Hà Nội. Kính chúc các thầy cô sức khỏe, mong các thầy cô luôn giữ sức khỏe cũng như sự nhiệt huyết của mình để tiếp tục giảng dạy và dìu dắt những thế hệ học sinh sau này. Chúng em yêu thầy cô”.

Linh An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.