Ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017: Rộn ràng kẻ đến, người đi

Ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017: Rộn ràng kẻ đến, người đi

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 6, 01/09/2017 10:15

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 đã kết thúc mà có nhiều thương vụ chuyển nhượng lớn, tốn nhiều giấy mực của báo chí đã không phát nổ.

Thể thao - Ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017: Rộn ràng kẻ đến, người đi

Những thương vụ lớn đã phát nổ trước ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè.

 

Chelsea đã có Drinkwater và Davide Zappacosta

Chelsea đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Drinkwater. Tiền vệ của Leicester đã ký hợp đồng 5 năm với sân Stamford Bridge. Theo BBC, The Blues đã phải chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Cùng với Drinkwater, Chelsea xác nhận đã ký hợp đồng 4 năm với Davide Zappacosta từ Torino. Mức giá không được The Blues tiết lộ nhưng theo BBC, đội bóng Anh đã phải chi 23 triệu bảng để có hậu vệ 25 tuổi này.

Liverpool chia tay Origi, giữ Coutinho, chịu thua Virgil van Dijk

Người hâm mộ thế giới chờ đợi thương vụ tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool sang Barcelona với giá chuyển nhượng giờ chót phía CLB xứ Catalan có tin nói đã đặt giá cuối lên đến gần 138 triệu bảng. Nhưng đội bóng chủ sân Anfield vẫn từ chối.

Tương tự, vụ trung vệ Virgil van Dijk của Southampton muốn đến Liverpool cũng chẳng thành. Do đó, van Dijk sẽ tiếp tục gắn bó với sân St Mary, ít nhất cho tới tháng 1/2018.

Trên trang chủ, Liverpool xác nhận đã để tiền đạo trẻ Divock Origi chuyển tới Đức khoác áo Wolfsburg theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Đội bóng Đức sẽ phải trả tổng cộng 6 triệu bảng cho bản HĐ này.

Arsenal thất bại vụ Lemar, Draxler, quyết giữ "bom nổ chậm" Sanchez

Báo chí Anh cho biết, Arsenal đã gửi đề nghị 92 triệu bảng tới Monaco để mua Thomas Lemar. Tuy nhiên, sau đó họ lại chủ động rút lui. Phía PSG cũng đòi một khoản tiền không nhỏ cho Draxler khiến HLV Wenger chẳng còn mặn mà.

Như vậy, Sanchez sẽ tiếp tục ở lại Arsenal ít nhất cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, tháng 1-2018. Sự tồn tại của anh lúc này ở sân Emirates chẳng khác nào một "quả bom nổ chậm", bởi không ít lần, ngôi sao này tỏ ra chán ngán và muốn rời Arsenal.

Man City không thể chiêu mộ Evans

Do gặp quá nhiều trở ngại, Man City đã không thể sở hữu trung vệ Jonny Evans của West Brom ở thời điểm cuối của phiên chợ hè.

Swansea đón Wilfried Bony và Renato Sanches

Không nằm ngoài dự đoán, tiền đạo Wilfried Bony đã hoàn tất thủ tục trở lại khoác áo Swansea. Cùng với đó, theo xác nhận của Swansea, đội bóng này đã hoàn tất thủ tục mượn tài năng trẻ Renato Sanches của Bayern Munich tới hết mùa giải.

Llorente, Serge Aurier cập bến Tottenham

Ngay sau khi sở hữu chữ ký của Wilfried Bony, Swansea đã để Fernando Llorente cập bến Tottenham. Chân sút người TBN đã ký hợp đồng 2 năm với sân White Hart Lane. Tottenham cũng đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier của PSG. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã đặt bút ký HĐ tới năm 2022 với sân White Hart Lane.

Leicester đón thêm tân binh

Trên Twitter, Leicester thông báo đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Aleksandar Dragovic từ Leverkusen theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa.

Ngoài ra thêm Nikola Vlasic từ CLB Hajduk Split sang Everton giá 10 triệu bảng

Ansaldi cập bến Torino

Hậu vệ Cristian Ansaldi đã rời Inter Milan, chuyển sang Torino với bản HĐ cho mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt. Đây có thể xem là sự bổ sung của Torino cho Davide Zappacosta, người đã đạt thỏa thuận chuyển sang Chelsea.

Inter Milan có thêm tân binh

Trước khi phiên chợ hè đóng cửa, Inter Milan đã kịp chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Yann Karamoh từ Caen với bản HĐ mượn 2 năm cùng điều khoản mua đứt trị giá 5,5 triệu euro. 

Inter Milan cũng xác nhận đã để tiền đạo trẻ Gabriel Barbosa tới Benfica với bản HĐ cho mượn. Trong hợp đồng, đội bóng Bồ Đào Nha có điều khoản mua đứt cầu thủ này.

PSG chính thức sở hữu Mbappe

Ở diễn biến khác, tại Pháp, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe chính thức chuyển từ Monaco sang PSG với hình thức cho mượn kèm điều khoản mua đứt ở mùa bóng tới với giá 165,7 triệu bảng.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.