Ngây ngất với MV cực đẹp của Suni Hạ Linh, Kai Đinh và Monstar

Ngây ngất với MV cực đẹp của Suni Hạ Linh, Kai Đinh và Monstar

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 7, 08/07/2017 11:07

Là những cái tên mới của V-pop nhưng Suni Hạ Linh, Kai Đinh và Monstar đều tạo được một chỗ đứng riêng trong thị trường âm nhạc đầy cạnh tranh bởi cá tính và màu sắc riêng.

Nếu như cô nàng Suni Hạ Linh từng được yêu mến qua bản hit Em đã biết với một vẻ ngoài nhẹ nhàng thì Kai Đinh khiến khán giả tò mò về chất giọng unisex đặc trưng và khả năng sáng tác “thần sầu”. Trong khi đó, Monstar lại là sự “đổ bộ” của các chàng trai “đẹp hơn hoa” cùng phong cách biểu diễn lôi cuốn, trẻ trung.

Âm nhạc - Ngây ngất với MV cực đẹp của Suni Hạ Linh, Kai Đinh và Monstar

 

Nói về MV Chỉ cần là mình cùng nhau, Suni Hạ Linh cho biết: “Ca khúc chính là một bản hoà ca của tuổi trẻ. Tôi nghĩ, khi chúng ta còn trẻ hãy cố gắng trải nghiệm thật nhiều. Và còn sự trải nghiệm nào giá trị hơn những chuyến đi với những con người mới, quan niệm mới đến từ khắp mọi nơi trong mỗi cuộc hành trình”. Trong khi đó, các chàng trai Monstar thì cho rằng: “Cuộc sống sẽ tẻ nhạt biết bao nếu như thiếu những chuyến đi và những kỉ niệm. Nhiều người nghĩ rằng cứ xách balo lên và đi, đi càng nhiều càng tốt. Nhưng, Monstar lại nghĩ rằng, một chuyến đi thực sự có ý nghĩa và đáng nhớ không phải đi đâu, đi bao xa mà là đi với ai. Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau”.

Xem thêm >>> Vẻ chững chạc, đáng yêu của con trai Ly kute tại Thái Lan

Lê Anh

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.