Nghệ An: Cô gái xinh đẹp bị đánh đập, bắt quỳ gối giữa phố

Nghệ An: Cô gái xinh đẹp bị đánh đập, bắt quỳ gối giữa phố

Phạm Xuân Chinh

Phạm Xuân Chinh

Chủ nhật, 11/12/2016 21:16

Một cô gái trẻ, xinh đẹp bị khoảng 4-5 người (gồm nam và nữ) chửi bới, đánh đập, bắt quỳ gối giữa đường TP Vinh (Nghệ An).

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện nhiều đoạn clip, có dung lượng khác nhau, quay lại cảnh một cô gái trẻ, xinh đẹp, mặc đồ công sở, bị nhóm gồm 4 - 5 người (cả nam và nữ) đánh đập, hành hung giữa phố. Do bị ép buộc, cô phải quỳ gối, để xin tha. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn không chịu dừng tay.

Dậy sóng mạng - Nghệ An: Cô gái xinh đẹp bị đánh đập, bắt quỳ gối giữa phố

 Cô gái bị đánh đập và bắt guỳ gối giữa phố (Ảnh cắt từ clip).

Theo nội dung clip, một người phụ nữ bắt gặp chồng mình và nhân tình, gọi điện thoại qua lại với nhau. Chị này đã đến gặp cô gái trẻ để "nói chuyện cho ra nhẽ". Người vợ trong clip lớn tiếng quát tháo, tra vấn tình địch: "Mi (mày) ở với chồng tau (tao) trên (nhiều hơn) một lần phải không? Hắn không đến, mi gọi điện cho hắn đến bằng được, phải không?". Cô gái trẻ quỳ xuống, cúi gằm mặt và nói: "Từ nay em không dám liên lạc với chồng chị nữa ạ".

Bất ngờ, một người phụ nữ khác xông đến đạp vào mặt cô gái, chửi bới. Cô gái trẻ không dám phản kháng lại, chỉ lấy tay che mặt, quỳ gối nói tiếp: "Em không dám liên lạc với anh P. nữa ạ. Em biết em sai rồi, chị cho em xin lỗi".

Sau một lúc bị đánh đập và hành hung, bắt phải quỳ dưới đất, đầu gối cô gái xuất hiện trầy xước, máu mũi không ngừng chảy. Chứng kiến cảnh này, một số người đã tới can ngăn và giải cứu cho cô.

Dậy sóng mạng - Nghệ An: Cô gái xinh đẹp bị đánh đập, bắt quỳ gối giữa phố

 Dù cô gái quỳ gối van xin, nhưng nhóm người kia không chịu buông tha.

Sau khi những đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội, đã nhận được hàng nghìn lượt xem và bình luận trái chiều. Một số người dùng những lời lẽ xúc phạm để lên án cô gái này, nhưng ngược lại, nhiều người khác cho rằng dù có chuyện gì cũng không được đánh người như thế.

“Dù bất cứ lý do gì thì đánh đập, hành hạ người khác như vậy là vi phạm pháp luật. Nếu chuyện quan hệ với người thứ ba là có thật thì phải xem lại người chồng của mình trước”, tài khoản M.A. chia sẻ.

Được biết, đoạn clip trên quay tại một con đường thuộc TP Vinh (Nghệ An). 

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo Công an TP Vinh cho biết: "Hiện, công an chưa nhận được đơn tố cáo của bị hại, nhưng sẽ chỉ đạo anh em kiểm tra và xử lý".

Xuân Chinh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.