Nghệ An: Khởi tranh giải quần vợt Các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2017

Nghệ An: Khởi tranh giải quần vợt Các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2017

Ngô Thị Huyền

Ngô Thị Huyền

Thứ 2, 18/12/2017 16:57

Mới đây, tại cụm sân quần vợt Trung Long, đường Lê Mao, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đã diễn ra Lễ khai mạc giải quần vợt Các cây vợt xuất sắc Việt Nam - Cúp Vietravel 2017.

Giải đấu lần này quy tụ 08 VĐV đơn nam, 08 VĐV đơn nữ, 06 đôi nam và 06 đôi nữ có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng quốc gia mới nhất của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (LĐQVVN) năm 2017.

Là giải đấu cuối năm quy tụ các tay vợt hàng đầu Việt Nam trong thời điểm hiện tại, giải Các cây vợt xuất sắc Việt Nam – Vietravel Cup 2017 hứa hẹn cống hiến cho khán giả những trận tranh tài đỉnh cao và hấp dẫn.

Thể thao - Nghệ An: Khởi tranh giải quần vợt Các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2017

BTC tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ.

Các VĐV thuộc 7 đoàn VĐV gồm: Hưng Thịnh TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Quân đội, Công an nhân dân, Hải Dương, Kiên Giang kỳ vọng sẽ tạo ra những cuộc cạnh tranh khốc liệt, bởi cái tôi và niềm tự hào riêng của mỗi đoàn. Được biết, đây là lần thứ 2, giải quần vợt Các tay vợt xuất sắc toàn quốc được tổ chức tại Nghệ An.

Thể thao - Nghệ An: Khởi tranh giải quần vợt Các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2017 (Hình 2).

Đoàn VĐV và trọng tài tại Lễ khai mạc giải.

Cũng nhân sự kiện này, nhằm phát huy truyền thống đạo lý nhân ái của dân tộc Việt Nam, thể thao gắn liền với các hoạt động xã hội từ thiện, các cây vợt xuất sắc tham gia giải đấu đã ủng hộ 10 triệu đồng cho các số phận, hoàn cảnh kém may mắn của trung tâm Bảo trợ xã hội Nghệ An.

Các VĐV sẽ tranh tài ở 4 nội dung: Đơn nam, Đơn nữ, Đôi nam và Đôi nữ. Các trận đấu đơn sẽ thi đấu 3 set thắng 2 theo thể thức chuyên nghiệp. Các trận đấu đôi thi đấu 3 set thắng 2; 40-40 thi đấu bóng vàng, 5-5 thi đấu đến 7, 6-6 thi đấu Tie-break, set 3 thi đấu Super Tie-break 10 điểm. Giải diễn ra từ ngày 17/12 đến 22/12.

Tâm Bình

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.