Nghệ An: Kỷ luật Phó phòng Khảo thí làm lộ dữ liệu điểm thi THPT Quốc gia 2018

Nghệ An: Kỷ luật Phó phòng Khảo thí làm lộ dữ liệu điểm thi THPT Quốc gia 2018

Hà Thị Hằng

Hà Thị Hằng

Thứ 6, 10/08/2018 22:36

Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định kỷ luật cảnh cáo ông Võ Việt Dũng, Phó Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục vì để lộ điểm thi THPT Quốc gia năm 2018.

Tối 10/8, thông tin từ sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nghệ An, đơn vị này vừa có quyết định kỷ luật hình thức cảnh cáo đối với ông Võ Việt Dũng, Phó Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, sở GD&ĐT Nghệ An vì đã vi phạm Quy chế thi THPT Quốc gia 2018 là truyền dữ liệu không đúng quy định của bộ GD&ĐT.

Giáo dục - Nghệ An: Kỷ luật Phó phòng Khảo thí làm lộ dữ liệu điểm thi THPT Quốc gia 2018

Dữ liệu về công bố điểm thi THPT Quốc gia năm 2018 của học sinh Nghệ An được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đăng tải, theo thông báo của bộ GD&ĐT, các địa phương không được công bố kết quả thi THPT Quốc gia năm 2018 trước ngày 11/7. Tuy nhiên, vào ngày 10/7, một danh sách rất dài gồm điểm thi cụ thể của hơn 31.000 thí sinh, xấp xỉ với con số 31.578 thí sinh đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2018 cụm thi số 28, tại tỉnh Nghệ An đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Sau khi sự việc xảy ra, sở GD&ĐT Nghệ An đã có báo cáo gửi bộ GD&ĐT.  Việc chấm thi, xử lý kết quả dữ liệu chấm thi THPT Quốc gia Cụm thi số 28 tại Nghệ An hoàn toàn chính xác, đúng theo quy chế thi và các quy định hiện hành của bộ GD&ĐT; đã thực hiện quy trình đối sánh kết quả thi theo hướng dẫn của bộ GD&ĐT, kết quả do phần mềm Quản lý thi của bộ xuất ra hoàn toàn chính xác.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.