Nghệ An: Phá đường dây sinh viên bán dâm 2 triệu đồng/lượt

Nghệ An: Phá đường dây sinh viên bán dâm 2 triệu đồng/lượt

Phạm Xuân Chinh

Phạm Xuân Chinh

Thứ 4, 29/11/2017 11:30

Các chân dài là sinh viên và cựu sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.Vinh tham gia đường dây bán dâm 2 triệu đồng/lượt. Trong lúc các cô gái đang bán dâm tại khách sạn thì bị công an bắt quả tang.

Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An vừa triệt phá thành công đường dây bán dâm với sự tham gia của các “chân dài” là sinh viên, cựu sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.Vinh.

Thời gian gần đây, bằng các biện pháp nghiệp vụ, phòng PC45 phát hiện trên địa bàn TP.Vinh xuất hiện đường dây bán dâm do các sinh viên tham gia nên lập Chuyên án mang bí số 117M để đấu tranh, triệt phá.

Qua quá trình theo dõi, trước đó, tối 23/11, các trinh sát đã ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Đạt Phú và khách sạn Victory, tại TP.Vinh. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

An ninh - Hình sự - Nghệ An: Phá đường dây sinh viên bán dâm 2 triệu đồng/lượt

Các cô gái trong đường dây bán dâm tại cơ quan công an.

Nhân thân 2 gái bán dâm được làm rõ là Trần Thị N. (SN 1998), trú tại huyện Diễn Châu và Thái Thị Y. (SN 1993), trú tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Được biết, N. là sinh viên năm thứ nhất một trường cao đẳng trên địa bàn, còn Y. sau khi ra trường đã có công việc ổn định nhưng muốn “làm thêm” bằng nghề bán dâm để tăng thu nhập.

Các cô gái khai nhận, đường dây bán dâm này hoạt động dưới sự điều hành của “má mì” Hà Thị Giang (SN 1995), trú tại huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Giá mỗi lần các cô gái bán dâm, đi khách khoảng 2 triệu đồng/lượt, trong đó Giang hưởng 30%.

Ngay sau đó, Hà Thị Giang đã bị CQĐT bắt giữ để phục vụ điều tra. Má mì Giang khai nhận, sử dụng mạng xã hội như facebook, zalo... để “chào hàng” và thỏa thuận giá cả với khách mua dâm. Sau khi tìm được khách, Giang điều các gái bán dâm đến các khách sạn trên địa bàn rồi ngồi chờ ở dưới để lấy tiền hoa hồng.

Phòng PC45 Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Thị Giang để phục vụ điều tra về hành vi môi giới mại dâm, còn các “chân dài” Trần Thị N. và Thái Thị Y. bị xử phạt hành chính vì hành vi bán dâm. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.