Nghệ An: Sập mỏ đá, ít nhất 3 người đã chết

Nghệ An: Sập mỏ đá, ít nhất 3 người đã chết

Phạm Xuân Chinh

Phạm Xuân Chinh

Thứ 2, 17/10/2016 06:51

Một vụ sập mỏ đá kinh hoàng vừa xảy ra chiều ngày 16/10, tại huyện miền núi Quỳ Hợp (Nghệ An). Có ít nhất 3 người đã chết, 1 người trong tình trạng nguy kịch.

Tin nhanh từ Công an huyện Quỳ Hợp cho biết, sau khi sự cố xảy ra, CQĐT đã phong tỏa hiện trường, tổ chức cứu hộ, đưa các nạn nhân ra khỏi vùng nguy hiểm.

Xã hội -  Nghệ An: Sập mỏ đá, ít nhất 3 người đã chết

 Ảnh minh họa.

Theo đó, khoảng 16h ngày 16/10, tại khu vực mỏ đá Hải Hà (thuộc doanh nghiệp tư nhân Hải Hà), xã Châu Quang, huyện Quỳ Châu, một khối lượng lớn đá từ trên núi bất ngờ đổ ập xuống. Hậu quả, 4 công nhân đang làm việc tại đây bị vùi lấp.

Ông Hủn Vi Thảy, Bí thư Đảng ủy xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp xác nhận sự việc trên và cho biết thêm: “Vụ sập khai thác mỏ đá đã làm 3 người chết, trong đó có anh Lương Văn Hương (SN 1982), trú xóm Quang Hương, xã Châu Quang và 2 người khác ở xã Châu Cường, huyện Quỳ Hợp”.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Hợp kịp thời có mặt tại hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức cứu hộ các nạn nhân.

Đến 20h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa thi thể 3 nạn nhân ra khỏi hiện trường và bàn giao cho gia đình. Riêng nạn nhân bị thương, được chuyển đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện, nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xuân Chinh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.