Nghe bạn học cũ nhận xét về Gareth Bale

Nghe bạn học cũ nhận xét về Gareth Bale

Chủ nhật, 15/09/2013 13:32

Sau khi biết được tin Gareth Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vì chuyển đến Real Madrid, những bạn học cũ của anh đã nói gì?

Tờ Daily Mail đã phỏng vấn một số bạn học của Bale ở trường trung học Whitchurch và thu được những ý kiến khen, chê trái chiều về anh. Liam Palmer, một người bạn cùng lớp với Bale cho biết: "Trước đây ai cũng nói tôi đá bóng giỏi hơn Bale nhưng giờ thì mọi người sẽ không nói vậy nữa". Hiện, Liam đang chơi cho CLB bán chuyên Llawern FC.

Bóng đá Quốc tế - Nghe bạn học cũ nhận xét về Gareth Bale

Một bạn học khác của Bale là Joe Jones, hiện đang là giáo viên địa lý cho rằng Bale không đắt giá đến thế. Anh này khẳng định: "85,3 triệu bảng là một con số điên rồ. Có những quốc gia còn không thể làm ra ngần ấy tiền trong cả một năm”.

Anh chàng cao to đứng bên phải Bale trong bức ảnh đầu tiên là Sam Warburton, cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng, đội trưởng ĐT xứ Wales thì không bất ngờ về thành công của Bale. "Tôi cũng chơi được bóng đá, nhưng không giỏi bằng anh ấy. Gareth rất tài năng, tôi không bất ngờ vì những gì Bale đạt được”. Một người khác cũng khen ngợi Bale là Richard Tatham, hiện nay đang là HLV bóng đá ở New York. Richard chia sẻ: "Bazza (biệt danh của Bale ở trường) khiến tôi bất ngờ khi phải chơi hậu vệ trái ở Southampton và Tottenham. Anh ấy sinh ra là để chơi tấn công chứ không phải phòng ngự. Anh ấy là một thiên tài, đã từng thực hiện cú 'xe đạp chổng ngược' khi mới 10 tuổi".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.