Nghe lời chói tai, nhân viên quán nhậu đánh chủ đất chảy máu mũi

Nghe lời chói tai, nhân viên quán nhậu đánh chủ đất chảy máu mũi

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 5, 22/03/2018 22:18

Khi Kiên đi ra ngoài, thấy ông Tú đứng tiểu trước cửa quán, liền hỏi: “Sao anh tiểu ở đây?”. Ông Tú trả lời: “Đất của tao, tao muốn tiểu ở đâu thì tao tiểu”. Từ mâu thuẫn này, Kiên rượt đánh ông Tú gây thương tích.

Sau 2 ngày xét xử và nghị án, chiều 22/3, TAND TP.HCM đã tuyên án đối với bị cáo Trịnh Trung Kiên về tội Cố ý gây thương tích.

Trước đó, Kiên bị TAND huyện Bình Chánh (TP.HCM) tuyên phạt 2 năm tù giam. Cho rằng bản án nặng nên Kiên kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Đồng thời, người bị hại cũng kháng cáo yêu cầu tăng hình phạt đối với Kiên và yêu cầu làm rõ việc có bỏ lọt tội phạm hay không.

Theo HĐXX cấp phúc thẩm, hành vi của Kiên đáng phải nghiêm trị. Xét bản án cấp sơ thẩm tuyên bị cáo Kiên 2 năm tù có cơ sở, đúng người, đúng tội nên không có cơ sở để giảm án. Đối với kháng cáo của bị hại, HĐXX xét thấy cũng không có cơ sở.

Sau khi nghị án, HĐXX TAND TP.HCM đã bác kháng cáo của Kiên, bác kháng cáo của bị hại, tuyên y án 2 năm tù đối với Kiên về tội danh trên.

Nghe lời chói tai, nhân viên quán nhậu đánh chủ đất chảy máu mũi

Nghe lời chói tai, Kiên đánh chủ đất gây thương tích.

Theo bản án sơ thẩm, ông Phan Đình Huy thuê mặt bằng của ông Lâm Thanh Tú tại ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh để kinh doanh quán nhậu.

Khoảng 19h ngày 4/5/2017, ông Tú đến quán nhậu này để thu tiền mặt bằng. Lúc này, quán đang nghỉ bán, ông Huy cùng Trịnh Trung Kiên và các nhân viên khác của quán đang ngồi nhậu.

Khi Kiên đi ra ngoài thì thấy ông Tú đứng tiểu trước cửa quán nên hỏi: “Sao anh tiểu ở đây?”. Ông Tú trả lời: “Đất của tao, tao muốn tiểu ở đâu thì tao tiểu”.

Nghe vậy, Kiên tức giận đánh ông Tú bị thương. Bị đánh bất ngờ, ông Tú đánh lại rồi sau đó bỏ chạy. Chưa hả dạ, Kiên tiếp tục cầm khúc cây đuổi đánh ông Tú gây thương tích vùng mặt.

Khi được can ngăn, Kiên và nhóm nhân viên bỏ về. Ông Tú đến công an trình báo rồi tới bệnh viện điều trị với tỉ lệ thương tích 11%.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Kiên thừa nhận hành vi phạm tội, cho rằng bản thân bức xúc việc ông Tú đi vệ sinh không đúng chỗ ngay trước quán nhậu nên mới tức giận, không kiềm chế được và đánh ông Tú bị thương.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.