Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023

Thứ 4, 08/02/2023 | 14:25
0
Sự xuất hiện của nghệ nhân quốc gia Hồ Thị Thanh Hương tại cuộc thi Duyên dáng sinh viên Bình Định với vai trò BGK đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu sắc đẹp.
Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023
Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 2).

Có thể nói, nghệ nhân Hồ Thanh Hương đã không còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ yêu nhan sắc Việt. Chị được xem là một những doanh nhân tài ba trong lĩnh vực kinh doanh ngọc trai. Được biết, chị Thanh Hương còn được nhiều người trong giới nhận định là người mang đến nhiều sự may mắn và tài lộc cho những người sở hữu được sản phẩm đó.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 3).
Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 4).

Được biết, đây là lần đầu tiên chương trình Duyên dáng sinh viên Bình Định được tổ chức và nhanh chóng tạo được nhiều sự quan tâm. Giữ vai trò ghế nóng của chương trình này, nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương - Chủ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc, đơn vị tài trợ vương miện cho hội thi đã bộc bạch rằng: “Các em làm tôi nhớ lại thời tuổi trẻ đầy khát vọng của mình. Các bạn đã dám đứng trên sân khấu và nói lên hoài bão của mình là các bạn đã chiến thắng chính bản thân mình. Tôi nghĩ qua sân chơi này, các bạn sẽ trưởng thành hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn”.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 5).
Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 6).

Bên cạnh việc giữ vai trò là người cầm cân nảy mực để đưa ra những quyết định chính xác cho ngôi vị cao nhất thì nữ doanh nhân còn là người tài trợ chiếc vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng cùng với chuỗi ngọc trai đắt giá. Được biết, chính chị Hồ Thanh Hương là người đã chế tác và thiết kế nên chiếc vương miện mang nhiều ý nghĩa này. Và đây sẽ là phần thưởng xứng đáng nhất dành tặng cho người đẹp Bình Định tài năng nhất.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 7).
Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 8).

Tại buổi casting, trước khi thí sinh bước vào các phần thi của mình, BTC đã tiến hành nghi thức tiếp nhận và công bố vương miện cho ngôi vị cao nhất từ Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương, chủ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc. Theo chia sẻ của chị, chiếc vương miện giá trị được chế tác tỉ mỉ mang ý nghĩa nói lên sự chịu khó và khát vọng vươn lên của người Bình Định xa quê. Người đội lên chiếc vương miện này sẽ là người xứng đáng nhất.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 9).

Thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc là lựa chọn quen thuộc đối với những ai đam mê nữ trang. Mỗi sản phẩm đều là một kiệt tác, chứa đựng nhiều ý tưởng sáng tạo và tâm huyết của nghệ nhân Hồ Thanh Hương. 

Được kết hợp khéo léo điêu luyện từ các nghệ nhân tay nghề cao qua công nghệ châu Âu nên sự tinh xảo đạt đến trình độ đẳng cấp và hoàn mỹ. Chính sự độc đáo đã tạo nên thương hiệu Queen Pearl Phú Quốc, trở thành địa chỉ thiết kế và làm vương miện tin cậy cho các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 10).

Và với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cùng các chương trình sắc đẹp thì nghệ nhân Hồ Thị Thanh Hương hứa hẹn sẽ đưa ra những đánh giá công tâm nhất để tìm ra gương mặt xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Đêm chung kết tìm ra người đẹp đạt được vương miện sẽ diễn ra vào ngày 11/2 tới đây tại Kỳ Hoà, quận 10, TPHCM.

Thế Minh

"Chất vấn thói quen" của Phan Hoàng nhận giải thưởng Nghệ thuật Danube

Chủ nhật, 05/02/2023 | 17:25
Nhà thơ Phan Hoàng là tác giả thứ 4 của Việt Nam nhận Giải thưởng Nghệ thuật Danube của Hungary, sau các nhà văn: Bảo Ninh, Trần Quang Đạo và Kiều Bích Hậu.

Thêm một “ông lớn” công nghệ cắt giảm 3.900 nhân sự

Thứ 6, 27/01/2023 | 16:24
Sau Meta, Microsoft, đến lượt Tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia IBM cắt giảm 3.900 việc làm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.