Nghệ sĩ Trung Dân trở lại gameshow với "Ơn giời, cậu đây rồi"

Nghệ sĩ Trung Dân trở lại gameshow với "Ơn giời, cậu đây rồi"

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 6, 06/10/2017 15:25

Sau ồn ào với đàn em khi tham gia gameshow, nghệ sĩ Trung Dân đã quay lại với vai trò trưởng phòng trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa thứ 4.

Sau 3 mùa thành công rực rỡ, “Ơn giời, cậu đây rồi”, chương trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam sẽ trở lại với mùa 4 cùng những đổi mới về nội dung lẫn thành phần nghệ sĩ. Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của nghệ sĩ Trung Dân.

Giải trí - Nghệ sĩ Trung Dân trở lại gameshow với 'Ơn giời, cậu đây rồi'

Nghệ sĩ Trung Dân từng tạo nhiều ấn tượng với khán giả theo dõi chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Được biết đến là nghệ sĩ kịch nói thâm niên của Việt Nam, Trung Dân đã liên tục gây dấu ấn trong lòng công chúng với những vai diễn trên sân khấu lẫn sóng truyền hình. Bằng kinh nghiệm diễn xuất, nam nghệ sĩ đã chứng tỏ được vị thế của mình khi hóa thân trọn vẹn ở cả những tác phẩm chính kịch, bi kịch lẫn hài hước. 

Năm 2016, nghệ sĩ Trung Dân lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” cùng học trò Trấn Thành và ngay lập tức tạo nên cú hích rating cao ngất ngưởng trên sóng quốc gia. Ngay trên sân khấu, Trấn Thành đã chân thành tỏ lòng ngưỡng mộ và thẳng thắn thừa nhận bị ảnh hưởng 100% lối diễn từ người thầy của mình.

Giải trí - Nghệ sĩ Trung Dân trở lại gameshow với 'Ơn giời, cậu đây rồi' (Hình 2).

Nam nghệ sĩ sẽ quay lại chương trình trong vai trò trưởng phòng.

Sau đó, nghệ sĩ Trung Dân đã được đông đảo khán giả yêu cầu trở lại và tiếp tục gây bão khi tung hứng cùng nghệ sĩ Hồng Đào. Qua 2 lần xuất hiện, nghệ sĩ Trung Dân luôn truyền tải những thông điệp ý nghĩa, những trăn trở của xã hội đến khán giả. 

Được khán giả ủng hộ nhiệt thành, nghệ sĩ Trung Dân đã chính thức góp mặt trong đội hình trưởng phòng “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 4. Sự góp mặt của nam nghệ sĩ hứa hẹn sẽ đem lại những thử thách khó khăn và khôn lường hơn cho các khách mời của chương trình.

Ngoài ra, ban tổ chức chương trình hé lộ số lượng nghệ sĩ trưởng phòng năm nay sẽ nhiều hơn các mùa trước bên cạnh các nghệ sĩ phó phòng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.