Phạm Trọng Tùng
Tiếp tục duy trì 4 phân hạng: Bán tải Việt Nam, Cơ bản, Nâng cao và Mở rộng, giải đua VOC 2021 có những thay đổi về quy định có lợi cho các vận động viên tại tất cả các hạng đấu qua đó giúp tăng tối đa khả năng vận hành, giảm thiểu thiệt hại và tăng cường tính an toàn với tất cả các xe tham dự giải cũng như khán giả.
Theo ban tổ chức lần đầu tiên trong lịch sử Giải đua xe ôtô địa hình Việt Nam, trong mỗi ngày thi đấu có tới 6 đường đua diễn ra cùng lúc.
Cùng với đường đua số 5 thì đường 6 cũng là bài có độ khó nhất giải khi tay đua xuất phát phải vượt qua bức tường bê tông cao sau đó vượt qua các hố sâu trước về địch.
Bài này được thiết kế dành riêng cho hạng mở rộng.
Đây là hạng thi đấu với mức độ khó khăn cao nhất, do đó, xe thi đấu không cần phải là phiên bản thương mại được bán trên thị trường, cho phép các vận động viên thoả sức chế tạo, nâng cấp để có thể đạt thành tích cao nhất. Tất cả các xe thi đấu ở phải tuân theo quy định riêng về trang thiết bị an toàn, được nêu rõ trong điều lệ của giải.
"Thót tim" với màn vượt chướng ngại vật của các tay đua tại đường đua số 6.
Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!
Bình luận không đăng nhập
Người Đưa Tin Pháp Luật