Nghi án chồng cũ đốt vườn điều của vợ để ép quay về sống chung

Nghi án chồng cũ đốt vườn điều của vợ để ép quay về sống chung

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 4, 04/04/2018 19:37

Để níu kéo tình cảm, Phương đã lén phóng hỏa đốt vườn điều của vợ. Hành vi của đối tượng khiến vợ cũ thiệt hại hơn 100 triệu đồng.

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 4/4, tin từ Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã triệu tập Trịnh Quang Phương (SN 1974, ngụ xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) để điều tra làm rõ hành vi hủy hoại tài sản.

Nghi án chồng cũ đốt vườn điều của vợ để ép quay về sống chung

Vườn điều của chị H. bị đốt, ước tính thiệt hại hơn 100 triệu đồng (Ảnh: Báo Sài Gòn Giải Phóng).

Như thông tin ban đầu trên báo Pháp luật TP.HCM, vào chiều 27/3, chị Nguyễn Thúy H. (41 tuổi, ngụ xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú) thăm rẫy điều và cao su khoảng 2ha tại địa phương.

Lúc này, chị H. phát hiện Phương chở theo một người đàn ông vào rẫy mang theo roi điện và mã tấu. Thấy vậy, chị đã trốn trong lùm cây và nhìn thấy Phương cùng người lạ mặt phóng hỏa đốt rẫy.

Sau đó, chị H. trình báo cơ quan chức năng và Công an huyện Đồng Phú đã đến hiện trường để xác minh. Tại vườn điều của chị H., công an ghi nhận 43 cây điều và toàn bộ cao su 12 năm tuổi bị cháy, ước tính thiệt hại hơn 100 triệu đồng. Công an huyện Đồng Phú cũng tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan để điều tra làm rõ sự việc.

Được biết, Phương và chị H. sống chung như vợ chồng và có một đứa con nhưng không đăng ký kết hôn. Do Phương suốt ngày nhậu nhẹt, không chịu làm ăn, sử dụng ma túy đá và thường hay hành hạ, đánh đập vợ con nên cách đây 3 năm, hai người đã "đường ai nấy đi" và không liên quan gì đến kinh tế của nhau.

Để yên ổn, chị H. cùng con đã đóng cửa nhà riêng và đi nơi khác thuê phòng trọ để ở. Thế nhưng, Phương liên tục truy tìm để quấy phá cuộc sống của chị.

Theo chị H., Phương đốt vườn điều nhằm ép chị quay về sống chung, cung cấp tiền bạc để thỏa mãn những thú vui và tiêu khiển của Phương.

Báo Sài Gòn Giải Phóng thông tin, hiện tại, Công an huyện Đồng Phú đang tiến hành định giá tài sản để có căn cứ xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Ngọc Lài (Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.