Nghi án người đàn bà độc thân bị giết hại cướp tài sản

Nghi án người đàn bà độc thân bị giết hại cướp tài sản

Chủ nhật, 03/11/2013 17:48

Cả ngày không thấy bà Hào ra khỏi nhà, hàng xóm sống cạnh nhà nghi ngờ có chuyện bất thường liền sang kiểm tra thì phát hiện bà Hào đã chết từ nhiều giờ trước đó, trên nền nhà vương vãi máu, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Khoảng 20h tối ngày 2/11, một số người dân thôn Chấn Long 2, xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) bất ngờ phát hiện bà Lê Thị Hào (64 tuổi) gục chết tại nhà riêng. Nghi ngờ nạn nhân bị giết hại cướp tài sản, người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương đến kiểm tra.

Miền trung - Nghi án người đàn bà độc thân bị giết hại cướp tài sản

Ngôi nhà nơi bà Hào bị sát hại.

Theo chị Hoàng Thị Hoa, em họ nạn nhân cũng là người đầu tiên tiếp cận hiện trường cho biết, suốt ngày hôm qua, không thấy bà Hào ra khỏi nhà, nghi ngờ có chuyện bất thường, người thân sang kiểm tra thì phát hiện bà Hào đã chết từ trước đó.

“Vì chị Hào sống một mình cả ngày không thấy chị ấy ra ngoài nên tôi cùng vài người hàng xóm qua gọi cửa nhưng không thấy chị ấy lên tiếng. Tôi dọi đèn pin qua cửa sổ thì hoảng hốt thấy chị Hào nằm bất động bên vũng máu lênh láng”, chị Hoa kể lại.

Tại hiện trường, bên cạnh xác nạn nhân, công an thu giữ một viên gạch được cho là hung khí gây án. Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra ghi nhận, nạn nhân có một vết thương lớn phía sau gáy, gãy 2 răng cửa... Đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn, cơ quan chức năng chưa phát hiện gia chủ có bị mất tài sản hay không.

Miền trung - Nghi án người đàn bà độc thân bị giết hại cướp tài sản (Hình 2).

Nhiều người hàng xóm bàng hoàng trước cái chết của nạn nhân.

Theo người dân sống gần nhà nạn nhân cho hay, trưa một ngày trước khi phát hiện nạn nhân, hàng xóm có nghe tiếng la hét thất thanh bên khu nhà bà Hào ở nhưng không ai qua kiểm tra vì nghĩ trẻ con trêu đùa.

Theo chị Hoa, bà Hào không có chồng nhưng có một người con trai. Anh này đã lập gia đình và sinh sống trong miền nam, nhiều năm nay, bà Hào sống độc thân ở quê nhà. Thời gian gần đây, bà Hào thường qua nhà người em họ trông nhà giúp.

Cũng theo một số hàng xóm, trưa 1/11, có hai thanh niên lạ mặt dáng khả nghi bịt mặt hỏi thăm về phía nhà bà Hào. “Có thể ai đó đã thuê người đến sát hại chị Hào”, một người dân nghi ngờ cho biết.

Hàng xóm cho hay, bà Hào là người sống khép kín và khá hiền lành, thời gian qua bà không có mâu thuẫn hay va chạm với ai trong vùng, tuy nhiên người phụ nữ độc thân này có một số mối quan hệ với người đàn ông xã bên.

Sáng nay, cơ quan điều tra đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Văn Nguyễn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.