Nghỉ hết mùa, Khedira vẫn được Real tưởng thưởng

Nghỉ hết mùa, Khedira vẫn được Real tưởng thưởng

Thứ 6, 06/12/2013 08:07

Dù đang gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải nhưng tiền vệ Sami Khedira vẫn được BLĐ Real Madrid tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018.

Tiền vệ Sami Khedira đã gặp chấn thương khá nặng trong trận giao hữu Đức hoà Ý 1-1 và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Bác sĩ trưởng của ĐT Đức, Hans-Wilhelm Mueller-Wohlfahrt thời điểm đó cho biết: “Sami gặp chấn thương khá nặng và cậu ấy phải tiến hành phẫu thuật gấp nếu muốn tham dự World Cup 2014.”

Bóng đá Quốc tế - Nghỉ hết mùa, Khedira vẫn được Real tưởng thưởng

Với chấn thương này đồng nghía với việc anh sẽ không thể chiến đầu cùng Kền kền trắng gần như đến hết mùa. Tuy nhiên, không vì lý do này mà Real Madrid hờ hững trong việc giữ chân tiền vệ người Đức. Mới đây, Chủ tịch Florentino Perez đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 3 năm tới Khedira, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào hè 2015.

Không chỉ được gia hạn thêm thời gian mà mức lương mới Sami Khedira được nhận tăng lên đáng kể. Đây được xem là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của Khedira từ đầu mùa giải cũng như sự trung thành với đội bóng.

Khedira gia nhập Real Madrid với giá 15 triệu euro và ngay lập tức anh chiếm được cảm tình của CĐV Kền kền trắng bằng lối chơi lăn xả cũng như cháy hết mình. Trước khi dính chấn thương, tiền vệ người Đức đã chơi tổng cộng 15 trận và ghi được một bàn thắng.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.