Nghi phạm sát hại chủ tiệm cầm đồ bị bắt khi đang phê ma túy

Nghi phạm sát hại chủ tiệm cầm đồ bị bắt khi đang phê ma túy

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 6, 04/05/2018 09:02

Sau khi sát hại bà chủ tiệm cầm đồ, nghi phạm lẩn trốn tại một ngôi nhà hoang. Khi công an ập đến bắt giữ, đối tượng có biểu hiện phê ma túy.

Theo Zing.vn, tối 3/5, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận cho biết, nghi phạm sát hại bà Trương Phạm Thu Tr. (47 tuổi, chủ tiệm cầm đồ Thu Tr. ở xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong) đã bị bắt.

Nghi phạm sát hại chủ tiệm cầm đồ bị bắt khi đang phê ma túy

Hiện trường vụ chủ tiệm cầm đồ bị sát hại. (Ảnh: Báo Bình Thuận).

Theo thông tin ban đầu trên báo Bình Thuận, sự việc xảy ra 11h ngày 3/5, con gái của bà Tr. đi học về thì tá hỏa phát hiện mẹ nằm gục trên vũng máu. Con gái nạn nhân lập tức tri hô rồi cùng mọi người đưa bà Tr. đi cấp cứu. Thế nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Cũng theo báo Bình Thuận, vào thời điểm phát hiện vụ việc, hiện trường có rất nhiều xáo trộn. Đến chiều cùng ngày, công tác trưng cầu giám định tử thi và điều tra đang được công an phối hợp với lực lượng pháp y tiến hành. Một nguồn tin cho biết, bước đầu, đây là một vụ án mạng và hiện đã khoanh vùng được đối tượng nghi vấn.

Nghi phạm sát hại chủ tiệm cầm đồ bị bắt khi đang phê ma túy (Hình 2).

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường để theo dõi vụ việc. (Ảnh: Báo VTC).

Ngoài ra, theo Zing.vn, con gái bà chủ tiệm cầm đồ Thu Tr. về nhà thì thấy một thanh niên dẫn chiếc xe máy của gia đình đi ra. Cô giữ xe lại thì người này nói nên vào nhà lo cho mẹ.

Cũng theo Zing.vn, sau khi nhận được tin báo, công an đã lập nhiều chốt chặn trên các tuyến đường để truy bắt hung thủ gây án. Thời điểm này, cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe tang vật trên một cánh đồng.

Nghi phạm liên quan vụ án bị bắt khi đang lẩn trốn trong một ngôi nhà hoang thuộc xã Vĩnh Hảo.

Trưởng Công an huyện Tuy Phong cho hay lúc bắt, nghi phạm có biểu hiện phê ma túy nên chưa thể khai được thông tin. Công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Ngọc Lài (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.