Nghi vấn đàn chó lai sói ăn thịt bà chủ

Nghi vấn đàn chó lai sói ăn thịt bà chủ

Thứ 4, 25/09/2013 09:56

Một chiếc sọ người và xương hàm đã được tìm thấy trong nhà của một phụ nữ được cho là mất tích ở Kentucky (Mỹ). Cảnh sát cho hay có thể một số con chó nuôi của bà đã ăn thịt chủ.

Cảnh sát Ohio đã tìm thấy xương người và khoảng 50 con chó vào hôm thứ Bảy khi khám xét trang trại của bà Patricia Ritz, 67 tuổi. Căn nhà ở gần thành phố Fordsville về phía tây của Kentucky.

Những người hàng xóm cho biết họ đã không trông thấy bà Patricia Ritz từ nhiều ngày qua và đã thông báo với cảnh sát. Nhân viên của Văn phòng Điều tra những cái chết bất thường đang xét nghiệm bộ xương để xác định nạn nhân.

Lạ & Cười - Nghi vấn đàn chó lai sói ăn thịt bà chủ

Cảnh sát cho biết, không có dấu vết sát nhân trong vụ này. Các nhà điều tra nghĩ là bà Ritz ngã bệnh và qua đời và những con chó nuôi của bà, do bị bỏ đói, đã ăn thịt xác người chủ.

Tracey Ward, một viên chức thú y của quận hạt, cho hay: “Tôi nghĩ bà Ritz đã muốn nuôi hết bầy chó, nhưng bà không kiểm soát nổi nên chúng mới sinh sản nhiều đến như thế”. Được biết những con chó trong trang trại của bà Ritz thuộc dòng lai chó sói.

Tuy nhiên, bà Ritz cũng từng có hành vi bạo hành đối với súc vật và bị bắt buộc giảm số lượng thú nuôi. Vào năm 1999, trại của bà nuôi từ 159 dến 184 con chó.

Phương Anh (Theo MSNBC)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.