Nghi vấn Messi sẽ đoạt Quả bóng vàng 2013

Nghi vấn Messi sẽ đoạt Quả bóng vàng 2013

Thứ 7, 07/12/2013 19:50

Đang xuất hiện những điều bất thường cho thấy Messi sẽ lại đoạt Quả bóng vàng năm nay…

Năm nay, Messi đang tỏ ra yếu thế hơn so với hai ứng cử viên còn lại, C.Ronaldo, Ribery, trong cuộc đua Quả bóng vàng bởi những chấn thương liên miên. Thậm chí, không nhiều người nghĩ El Pulga sẽ lần thứ 5 liên tiếp đăng quang ở giải thưởng danh giá này.

Bóng đá Quốc tế - Nghi vấn Messi sẽ đoạt Quả bóng vàng 2013

Tuy nhiên, những điều "bất thường" xảy ra trong những ngày qua đang cho thấy người sẽ lên ngôi ở cuộc đua năm nay lại chính là… Messi.

Cách đây ít ngày, hãng tin Agencia News bất ngờ tiết lộ rằng kết quả bỏ phiếu Quả bóng vàng cho thấy "siêu sao" đang khoác áo Barcelona đã nhận được nhiều điểm nhất. Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng FIFA đã làm lộ phiếu bầu.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, ngày hôm qua, nhà cái William Hill đã có phen hoảng hồn khi lượng tiền đổ vào cửa Messi sẽ đoạt Quả bóng vàng năm nay đã tăng mạnh "chưa từng thấy".

Phát biểu trước báo giới, phát ngôn viên của William Hill, Tony Kenny, cho biết: "Có vẻ như nhiều người tìm thấy động lực gì đó ở cửa Messi. Trong vài ngày qua, thị trường đã thay đổi chóng mặt.

C.Ronaldo vẫn là ứng cử viên số 1 với tỷ lệ 4/6 (đặt 6 ăn 4). Tuy nhiên, trước đó, tỷ lệ ở cửa này thấp hơn khá nhiều: 4/11. Trong khi đó, cửa Messi lại giảm mạnh. Từ chỗ người chơi ăn gấp 4 lần tiền nếu như El Pulga đoạt Quả bóng vàng, nay tỷ lệ này đã giảm xuống còn 11/10.

Đó thực sự là điều kỳ lạ và tôi chưa bao giờ thấy điều gì giống như vậy trước đây".

Theo Minh Hải (Bóng đá số)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.