Ngỡ ngàng với bản độ BMW R nineT Scrambler của thợ độ Nhật

Ngỡ ngàng với bản độ BMW R nineT Scrambler của thợ độ Nhật

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 3, 11/07/2017 19:00

BMW có lịch sử vô cùng hợp tác vô cùng huy hoàng với các thợ độ Nhật Bản, và nằm trong dự án độ xe , R nineT Custom Project mới đây hãng xe Đức quyết định đặt trọn niềm tin vào xưởng độ mang tên Heiwa

Heiwa là xưởng độ được mở ra bởi anh Kengo Kimura nằm trên đảo Honshũ thuộc Hiroshima chỉ cách Tokyo khoảng 5 tiếng chạy xe. Được BMW ủy quyền vào tháng 9 năm 2016, gần một năm sau bản độ của Heiwa mới chính thức ra mắt nhưng trong đó là câu chuyện về một thợ độ tỉ mỉ cẩn thận vô cùng.

Thú chơi - Ngỡ ngàng với bản độ BMW R nineT Scrambler của thợ độ Nhật
Yên xe được thiết kế đậm chất hoài cổ với công tơ mét được bắt bên trái xe ngay phía trên xy-lanh của động cơ. Có thể nói, bản độ BMW R nineT Scrambler này chính là sự hòa quyện hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại.
 
Phía trước chiếc BMW được lắp đặt một đầu đèn pha loại nhỏ tạo hiệu ứng tối giản. Thậm chí, nếu không để ý kĩ người nhìn sẽ rất khó tìm ra những chiếc xi-nhan được lắp trên xe. Lớp sơn tuyệt đẹp trên chiếc R nineT Scrambler được xử lý bởi Six Shooter, màu kem xám nhạt âm ấm với những sọc đen kiểu dáng truyền thống tôn lên những chi tiết độ mà Heiwa dày công chế tạo.
 
Theo Otoxemay
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.